Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool công bố tân binh thứ 9 ở hè 2015

Thứ Năm 03/09/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool mua thành công tài năng trẻ Allan de Souza dù kỳ chuyển nhượng hè 2015 đã đóng cửa, đây là tân binh thứ 9 của The Kop ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, HLV Brendan Rodgers và các đồng sự đã có một mùa hè tương đối bận rộn. The Kop đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, bao gồm Christian Benteke, Roberto Firmino, James Milner, Joe Gomez, Nathaniel Clyne, Adam Bogdan và Danny Ings. Với những tân binh chất lượng này, đội hình Liverpool được nâng cấp đáng kể. Đội bóng chủ sân Anfield đặt mục tiêu vô địch Premier League 2015/16, nếu không làm được điều đó họ phải hoàn thành nhiệm vụ cán đích trong Top 4.
Liverpool mua Allan de Souza, tro thanh tan binh thu 9 cua The Kop hinh anh
Allan de Souza trở thảnh tân binh thứ 9 của Liverpool ở hè 2015
Cách đây không lâu, Brendan Rodgers đã mang về Anfield bản hợp đồng thứ 8 ở hè 2015. Cụ thể, The Kop mua thành công Taiwo Awoniyi với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ, thế nhưng theo giới thạo tin số tiền mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra để có được cầu thủ này rơi vào khoảng 3 triệu bảng. Ngay sau khi chiêu mộ thành công Awoniyi, cầu thủ trẻ tới từ châu Phi đã gia nhập đội bóng nước Đức là FSV Frankfurt theo dạng cho mượn. Mới nhất, Liverpool đã công bố bản hợp đồng thứ 9 mặc dù kỳ chuyển nhượng hè 2015 đã khép lại. Cụ thể, Liverpool mua thành công tài năng trẻ Allan de Souza, The Kop đã kịp hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ pháp lý cho Allan trước khi TTCN mùa hè ở Anh đóng cửa vào lúc 18h00 hôm qua (01/09) nhưng tới hôm nay, The Kop mới công bố.
NÓNG: De Gea sắp trở lại bắt chính trong đội hình M.U
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ, thủ môn De Gea rất có thể bắt chính trở lại trong trận M.U vs Liverpool vào ngày 12/9 tới đây.
Để có được sự phục vụ của cầu thủ 18 tuổi, Liverpool đã phải trả cho Internacional mức phí 500 nghìn bảng. Trước đó, cầu thủ này đã thử việc ở trung tâm Melwood suốt mùa hè và gây ấn tượng mạnh với HLV Rodgers. Được biết, Liverpool quyết định hỏi mua Allan là bởi tiền vệ này đã thi đấu chói sáng ở giải Frenz International Cup diễn ra ở Indonesia và Kuala Lumpur đầu năm nay, giúp Internacional lên ngôi vô địch. Với sự có mặt của cầu thủ 18 tuổi, hiện tại đội hình Liverpool có tới 4 cầu thủ Brazil ngoài Allan, gồm có Lucas Leiva, Philippe Coutinho và Roberto Firmino. Cũng giống với trường hợp của Taiwo Awoniyi, sau khi hoàn tất hợp đồng, Allan ngay lập tức được BLĐ Liverpool đẩy sang CLB Seinajoen Jalkapallokerho (Phần Lan) thi đấu dưới dạng cho mượn đến hết tháng một năm 2016.

Liverpool đang khởi đầu Premier League 2015/16 không quá ấn tượng, mặc dù giành 7 điểm sau 4 vòng đấu thế nhưng màn trình diễn của The Kop là không thuyết phục. Cho dù bổ sung những chân sút chất lượng, thế nhưng hàng công Liverpool mới ghi được 2 bàn thắng sau 4 trận. Hàng thủ không đem lại sự chắc chắn còn hàng tiền không có sự đột biến cần thiết, với những gì đang xảy ra HLV Rodgers còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa The Kop hoàn thành nhiệm vụ chinh phục ngôi vương tại Ngoại hạng Anh hoặc ít nhất là cán đích trong Top 4.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X