Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk lên tiếng về việc Liverpool đàm phán với HLV Arne Slot 

Thứ Sáu 26/04/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ đội trưởng của Lữ đoàn đỏ, Virgil van Dijk tin rằng Arne Slot có triết lý đúng đắn để thành công trên cương vị HLV Liverpool

Với việc Jurgen Klopp sẽ từ chức vào cuối mùa giải , Liverpool đã xác định Slot là mục tiêu số 1 của họ để thay thế ông thầy người Đức tại Anfield. Nhà cầm quân người Hà Lan xác nhận mong muốn được làm việc cùng đội bóng thành phố Cảng, Liverpool hiện đang đàm phán bồi thường với Feyenoord để ký hợp đồng với Slot. 

Nỗ lực của Liverpool nhằm chia tay Klopp bằng một danh hiệu Premier League khác đã bị giáng một đòn nặng nề sau trận thua 0-2 trước Everton. Bây giờ Lữ đoàn đỏ đang xếp thứ 3, kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm, họ kém Man City 2 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. 

Virgil van Dijk noi ve Arne Slot
Virgil van Dijk nói về việc HLV Arne Slot đàm phán với Liverpool

Van Dijk đã được hỏi về sự quan tâm của Liverpool đối với Slot trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với đài truyền hình Hà Lan ViaPlay, anh nói: “Tôi nghĩ Slot là một trong những huấn luyện viên người Hà Lan giỏi nhất ở thời điểm hiện tại. Với cách chơi và triết lý của anh ấy, anh ấy có thể trở thành huấn luyện viên Liverpool.

Nhưng tôi đã đọc và nghe nói rằng thương vụ vẫn chưa hoàn thành. Chúng ta sẽ thấy. Chúng tôi sẽ tập trung vào mùa giải tới nhưng điều đó vẫn còn là một chặng đường dài.”

Liverpool đã biến cựu tiền vệ Xabi Alonso trở thành mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha đã cam kết sẽ ở lại Bayer Leverkusen ít nhất một mùa giải nữa sau khi dẫn dắt câu lạc bộ này tới chức vô địch Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X