Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool thắng trận, Rodgers kêu gọi sự kiên nhẫn nơi NHM

Thứ Hai 28/09/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng 3-2 kịch tính trước Aston Villa ở vòng đấu cuối tuần qua, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích nhắm vào ông trong suốt thời gian gần đây.

Liverpool thang tran, Rodgers keu goi su kien nhan noi NHM hinh anh
Chiến thắng vừa qua của Liverpool đã giúp Rodgers giảm bớt phần nào áp lực

HLV Brendan Rodgers

đã phải nhận khá nhiều áp lực sau một mùa giải 2014-2015 không mấy thành công cùng đội bóng. Làn sóng chỉ trích và đòi sa thải vị chiến lược gia người Bắc Ireland lại càng được đẩy lên cao sau chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng của đội bóng thành phố cảng trong thời gian gần đây. Thắng lợi nhọc nhằn Liverpool 3-2 Aston Villa cuối tuần trước đến rất đúng lúc trước khi mọi chuyện đi quá xa khỏi tầm kiểm soát. Ngay sau đó, chiến lược gia 42 tuổi đã có những lời đáp trả lại những lời phê bình nhắm vào ông thời gian qua.

“Tôi tin rằng có một nhóm người không muốn tôi làm HLV ở đây. Có một làn sóng muốn đẩy tôi khỏi chiếc ghế này. Không có nghi ngờ gì về điều đó cả. Với tôi, áp lực khi ngồi lên chiếc ghế nóng ở Liverpool cao hơn so với bất kỳ đội bóng nào. Đây là một đội bóng vĩ đại và là một HLV, tôi hiểu điều đó và sẵn sàng đương đầu với áp lực tại đây. Vấn đề ở đây không phải là chứng minh mọi người đã sai lầm khi đánh giá về tôi. Tôi nghĩ trước đó tôi đã thể hiện rằng với một vài cầu thủ tài năng, tôi hoàn toàn có thể giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu. Đội bóng đã đứng thứ 8 khi tôi đặt chân đến đây và chúng tôi đã xây dựng và sản sinh ra một đội bóng khiến tất cả mọi người đều phấn khích với lối chơi thuyết phục và đáng lẽ ra đã vô địch Premier League. Dù chúng tôi không có được danh hiệu danh giá trên nhưng mọi thứ đã vượt quá kỳ vọng bởi khi bắt đầu mùa giải, không nhiều người nghĩ chúng tôi có thể lọt vào top 4.”

HLV Jurgen Klopp đặt điều kiện để dẫn dắt Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp sẽ chỉ đồng ý dẫn dắt Liverpool nếu như được toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng của đội bóng này,...

“Tôi biết cách quản lý những cầu thủ hàng đầu và quản lý một đội ngũ. Nhưng khi bạn thua trận và các cầu thủ mới đến chưa thể hòa nhập, bạn phải tìm cách gắn kết mọi thứ lại và điều đó cần thời gian. Dường như mọi người không còn tập trung chú ý đến việc đội bóng đang thiếu đi điều gì mà chỉ mong muốn tôi rời khỏi CLB. Điều đó làm tôi rất buồn. Tôi vẫn là người đã giúp đội bóng tiến gần đến chức vô địch Premier League 2 mùa trước, thậm chí bây giờ tôi còn khá hơn. Nếu như tôi có đủ những gì mình cần, tôi sẽ lại đưa đội bóng đến những thành công như trước đây tôi đã làm.”

“Tôi biết mùa trước, và phần nào là mùa giải này, có rất nhiều yếu tố đang chống lại chúng tôi nhưng toàn đội luôn cố gắng để sát cánh bên nhau và cùng cố gắng. Các cầu thủ bây giờ đều đang sẵn sàng chiến đấu và với một vài cầu thủ quan trọng đã quay trở lại sau chấn thương, chúng ta chắc chắn sẽ có một mùa giải thành công phía trước.” – chiến lược gia người Bắc Ireland chia sẻ.

Xem lại video clip bàn thắng: Liverpool 3-2 Aston Villa (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X