Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville khuyên Tottenham kiên nhẫn với Ange Postecoglou

Thứ Hai 06/05/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Tottenham cần phải tin tưởng HLV Ange Postecoglou và ủng hộ ông trên thị trường chuyển nhượng sau trận thua Liverpool.

Gary Neville khuyên Tottenham kiên nhẫn với Ange Postecoglou

Spurs đã thua 4 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên trong 20 năm. Cơ hội cán đích trong nhóm dự Champions League mùa này đã gần như tan biến hoàn toàn.

Spurs đang đứng ở vị trí thứ 5 với 7 điểm ít hơn Aston Villa khi họ chỉ còn 3 trận đấu nữa để cố gắng. Mùa giải của Spurs vì thế đứng trước nguy cơ sụp đổ sau một khởi đầu tích cực sau khi Postecoglou được bổ nhiệm.

Ange Postecoglou
Gary Neville khuyên Tottenham kiên nhẫn với Ange Postecoglou

Gary Neville tin rằng chiến lược gia người Australia vẫn là một người phù hợp với công việc ở Tottenham. Neville cũng cho rằng Spurs nên ủng hộ Postecoglou trên thị trường chuyển nhượng để việc áp đặt ý tưởng của ông được hiệu quả hơn.

“Tôi không biết là Tottenham đang bị cạn thể lực hay mất kết nối vào cuối mùa giải. Huấn luyện viên dường như có ít niềm tin vào các cầu thủ hơn trong giai đoạn này so với thời điểm đầu mùa giải.

Đó là điều bình thường khi họ không làm được những điều mà ông ấy mong muốn. Spurs đang chơi theo kiểu nhịp độ cao hoặc không có gì, trông rất tệ hại. Không có khoảng giao nhau ở giữa. Trông họ giống như Liverpool cách đây 7 hay 8 năm.

Tôi nghĩ Postecoglou cảm thấy không hài lòng trong vài tuần gần đây và đã nghĩ sẵn về việc ai sẽ phải ra đi. Có một điều mà ông ấy sẽ không từ bỏ là giá trị và các nguyên tắc của ông ấy. Vậy nên ông ấy sẽ đem về những cầu thủ chơi theo cách của mình.

Tôi hy vọng Spurs sẽ ủng hộ ông ấy bởi vì ông ấy xứng đáng. 4 năm qua ở Spurs thật sự tồi tệ, đến nỗi bạn không nhận ra họ. Nhưng bây giờ họ có phong cách, bản lĩnh và sự kiêu ngạo. Tôi nghĩ các cổ động viên có thể vui mừng với cách mà họ về đích thứ 5. Mùa này, Postecoglou đã mang đến những khoảng thời gian thăng hoa và niềm tin cho câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X