Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến với Chelsea vì "người thừa" của M.U

Thứ Hai 28/09/2015 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun khẳng định, Liverpool tính mua Valdes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, thủ môn người TBN cũng đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Liverpool dai chien voi Chelsea vi nguoi thua cua MU hinh anh
Liverpool tính giải cứu Valdes.

Được thầy cũ Van Gaal cứu rỗi trước tình trạng thất nghiệp nhưng tương lai của Victor Valdes ở M.U đang hết sức tồi tệ. Thời điểm hiện tại, thủ môn người TBN chỉ là sự lựa chọn số 3 ở Old Trafford sau De Gea và tân binh Sergio Romero. Trong suốt thời gian qua, Valdes bị đày ải xuống đội trẻ U21, muốn đi cũng không được mà ở lại cũng không xong.

Trên thực tế, M.U đã nhiều lần khẳng định sẵn sàng để Valdes ra đi mà không đòi hỏi bất cứ một điều kiện gì. Thế nhưng, dường như Valdes đã quá đen đủi khi thậm chí một đội bóng nhỏ bé Besiktas của Thổ Nhĩ kỳ cũng phũ phàng lật kèo anh trong phút chót. Hiện tại, cựu cầu thủ của Barca đang liên hệ tìm kiếm bến đỗ mới, qua đó nhanh chóng thoát khỏi địa ngục Old Trafford.

Theo nguồn tin từ The Sun, Liverpool tính mua Valdes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới (1/2016). HLV Rodgers nhắm tới Valdes như một sự thay thế lý tưởng cho Mignolet, cầu thủ đang có phong độ thi đấu kém cỏi trong thời gian qua. Trước đó, Liverpool đã nhắm tới rất nhiều thủ môn như Lloris, Ochoa hay thậm chí là Romero nhưng HLV Rodgers vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Mignolet. Và giờ đây, niềm tin đó bị phản bội, thủ môn người Bỉ đã phải nhận 9 bàn thua trong 7 trận đã qua.

Thế nhưng, nếu muốn hiện thực hóa được tham vọng trên thì Liverpool sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea. Trong bối cảnh Courtois liên tục vắng mặt vì chấn thương và không có được phong độ tốt, tân binh Begovic vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình thì The Blues rất đang cần yếu tố kinh nghiệm của Valdes. Và trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, giữa Liverpool và Chelsea ai sẽ nhanh chân hơn trong việc dụ dỗ được Valdes?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X