Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min giữ sự lạc quan sau chuỗi trận tệ hại của Tottenham

Thứ Hai 06/05/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội nhà tiếp tục để thua trận thứ 4 liên tiếp tại đấu trường Ngoại hạng Anh nhưng tiền đạo Son Heung-min vẫn thể hiện sự lạc quan khi tiếp xúc với báo giới. 

Cụ thể khi được hỏi về cảm xúc của mình sau thất bại 2-4 của Tottenham trước đội chủ nhà Liverpool tại sân Anfield, ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min đã lên tiếng cho biết: 

Son Heung-min
Tiền đạo Son Heung-min không bi quan sau chuỗi trận tệ hại của Tottenham.

"Trong giai đoạn đầu mùa, CLB Tottenham đã chơi tốt và mọi người đều vui vẻ, không có áp lực. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ. Giờ là thời điểm khó khăn. Vì vậy, toàn đội cần phải mạnh mẽ hơn và đoàn kết lại.

Mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng. Mặc dù thất vọng với những kết quả gần đây nhưng mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Đừng quên rằng đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của HLV Ange Postecoglou tại Tottenham và Premier League. 

Mọi người đều muốn chơi ở Champions League. Còn 3 trận đấu nữa và chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy, giữ vững niềm tin và cống hiến hết mình", Son khẳng định.

Trước thất bại 2-4 trước Liverpool, thầy trò HLV Ange Postecoglou đã lần lượt phải 'phất cờ trắng' trước các đối thủ Newcastle, Arsenal và Chelsea ở các vòng đấu trước đó. Song đây cũng là những trận thua có thể thông cảm khi mà các đối thủ đều được đánh giá cao hơn 'Gà trống' ở thời điểm hiện tại.

Sắp tới Son Heung-min và các đồng đội sẽ gặp Burnley (vòng 37), Sheffield Utd (vòng 38) xen giữa là trận đá bù ở vòng 34 gặp đương kim vô địch Man City. Sau 4 trận thua liên tiếp, cơ hội cạnh tranh vị trí trong tốp 4 để dự Champions League mùa tới đã không còn với Spurs. Song họ vẫn cần chơi tốt ở các trận còn lại nhằm có vé dự giải đấu Europa League mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X