Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea thúc Conte xốc lại tinh thần

Thứ Bảy 10/02/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Dennis Wise lên tiếng khuyên bảo HLV người Ý trong khoảng thời gian cực kỳ khó khăn với áp lực và sức ép khổng lồ bủa vây ở Stamford Bridge.

Phát biểu cụ thể của Dennis Wise: “Tâm lý và tinh thần thời điểm hiện tại của Conte đang xuống cực thấp, gần như không còn chút cá tính đặc trưng nào hiện diện ở ông ấy nữa. Đây là lúc mà ông ấy cần vực dậy chính mình và tự nhủ với bản thân: Cố lên nào Antonio! Đội bóng đang cần mày truyền cảm hứng và dẫn dắt cơ mà.”

Huyen thoai Chelsea thuc Conte xoc lai tinh than hinh anh
HLV Antonio Conte

“Quan trọng giờ phải là vậy, hy vọng rằng ông ấy sẽ cứng rắn hơn trong buổi họp báo tiếp theo của Chelsea với lời khẳng định sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng West Brom. Đây không còn phải lúc để sảy chân được nữa khi Tottenham hiện đã bám rất sát rồi.”

“Như Conte, các cầu thủ lúc này đang ở trạng thái tâm lý tệ hại với thành tích sa sút của Chelsea. Nhiệm vụ của ông ấy phải là làm sao giúp họ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ít ngày nghỉ ngơi và xả hơi thư giãn không phải ý tưởng tồi để các cầu thủ tái xuất sân cỏ với sự khỏe khoắn tươi mới hơn.”

Antonio Conte như đang ngồi trên đống lửa ở Stamford Bridge với cơn khủng hoảng trầm trọng ở Chelsea, đỉnh điểm mới nhất là hai thảm bại 0-3 trước Bournemouth và 1-4 trước Watford để nối dài chuỗi thành tích sa sút tệ hại suốt từ đầu năm 2018 này.

Cộng thêm mâu thuẫn với giới chủ The Blues xoay quanh những bất đồng về chính sách chuyển nhượng, giờ sẽ không quá bất ngờ nếu HLV người Ý phải ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại, thậm chí có thể một trát sa thải ngay trong tháng này nhằm cứu vãn tình hình khi liên tiếp trước mắt là những trận đại chiến, đặc biệt Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X