Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thừa nhận Arsenal chưa chốt sổ chuyển nhượng hè

Thứ Năm 21/07/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bổ sung nhiều tân binh chất lượng hè này, nhưng theo chia sẻ từ HLV Arteta, đội bóng của ông vẫn muốn chiêu mộ thêm cầu thủ.

Arsenal vẫn muốn mua thêm cầu thủ

Đội bóng thành London chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng với Zinchenko từ Man City sau thời gian dài đàm phán. Arsenal bỏ ra số tiền khoảng 32 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ từ Ukraina và Zinchenko sẽ có cơ hội tái ngộ đồng đội cũ Gabriel Jesus tại sân Emirates. 

Mặc dù không phải sự lựa chọn số 1 trong tay Pep Guardiola nhưng Zinchenko được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đội hình Arsenal mùa tới. HLV Arteta rất hào hứng với sự có mặt của cựu cầu thủ Man City và hết lời khen ngợi Zinchenko.

"Mặc dù vẫn còn vài thủ tục cần hoàn tất nhưng như các bạn đã thấy, Zinchenko sẽ sớm ra mắt Arsenal. Tôi biết rất rõ cậu ấy, Zinchenko sẽ mang đến cho phòng thay đồ của Arsenal những phẩm chất đáng giá nhờ năng lực xuất sắc của mình.

HLV Arteta thừa nhận Arsenal chưa chốt sổ chuyển nhượng hè 1
Zinchenko chưa phải bản hợp đồng cuối cùng của Arsenal hè này

Zinchenko là cầu thủ đa năng, có thể thi đấu tốt ở cả vị trí số 10 lẫn ở hành lang trái. Sự linh hoạt của cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho cách vận hành lối chơi của đội bóng ở thời gian tới. Tôi rất vui khi có cầu thủ như vậy trong đội hình.

Mục tiêu của CLB ở mùa giải tới là giành chức vô địch ở các giải đấu mà chúng tôi tham dự. Đó là mục tiêu cao nhất của Arsenal và chúng tôi đang xây dựng đội hình nhằm phục vụ mục tiêu kể trên. Giờ chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị, Arsenal chưa chốt sổ chuyển nhượng. Đội hình của Arsenal vẫn chưa hoàn thiện và chúng tôi vẫn cần thêm tân binh.

Chúng tôi hiện có đội hình khá dày và tôi phải cân nhắc về chuyện sử dụng cầu thủ sao cho công bằng nhất, đặc biệt là với những cái tên không được ra sân thường xuyên", Arteta cho hay.

Được biết, Arsenal vẫn đang theo khá sát thương vụ Youri Tielemans của Leicester và HLV Arteta rất mong sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X