Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video: Jack Grealish xô xát với thủ môn Ochoa

Zalo
Trong trận đấu giữa Man City vs Club America, Jack Grealish không giữ được bình tĩnh và xô xát với thủ môn Ochoa.

Man City khởi đầu tour du đấu của mình trên đất Mỹ bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước đại diện đến từ Mexico Club America. Kevin de Bruyne là người tỏa sáng giúp đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng 2-1.  

Hai đội bóng mang đến cho khán giả trên sân NRG một trận đấu hấp dẫn với nhiều tình huống bóng đáng chú ý. Tuy vậy, điểm nhấn lớn nhất của trận đấu lại là xô xát giữa Jack Grealish với thủ môn Ochoa của Club America. 

Khi trận đấu mới diễn ra đến phút 25, Jack Grealish nằm sân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tiền vệ người Anh liên tục ra dấu với trọng tài, cho rằng mình bị phạm lỗi nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục. Cùng lúc đó, thủ môn Ochoa tiến tới vị trí của Grealish và yêu cầu tiền vệ này ngưng hành vi ăn vạ của mình.

Video Jack Grealish xô xát với thủ môn Ochoa 1
Grealish xô xát với Ochoa

Grealish cho rằng mình bị Ochoa khiêu khích và hai bên đã có xô xát. Ngay lập tức, cầu thủ hai bên phải tới để ngăn cản vụ việc diễn ra theo chiều hướng xấu hơn. Trọng tài cũng phải có mặt để làm nguội cái đầu nóng của cả hai.

Những rắc rối với Grealish chưa dừng lại ở đó, phút 58, số 10 của Man City phải nhận pha phạm lỗi rất nguy hiểm. Cụ thể, Bruno Valdez có tình huống vào bóng bằng hai chân từ phía sau với Grealish và cầu thủ người Anh hùng hổ đòi "ăn thua đủ" với số 18 của đối phương. Trọng tài chính phải có mặt và can thiệp bằng một thẻ vàng dành cho cầu thủ Club America.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X