Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar hết cơ hội gia nhập Man City

Thứ Tư 20/07/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola chia sẻ BLĐ Man City không có kế hoạch chiêu mộ Neymar ở mùa hè năm nay.

Man City không mua Neymar

Mùa hè năm nay Man City đã chiêu mộ thành công hai tiền đạo rất tài năng là Erling Haaland và Julian Alvarez. Tuy vậy, vẫn có nhiều thông tin cho rằng Man City liên hệ với PSG để chiêu mộ Neymar, nhất là khi tiền đạo người Brazil đối diện tương lai bất định tại PSG.

Tuy vậy, đích thân HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin trên. Chia sẻ với The Sun, thuyền trưởng Man City cho hay: "Tôi xin lỗi nhưng thông tin này không đúng. Neymar là cầu thủ tuyệt vời. Với những thông tin tôi có được, cậu ấy là một chàng trai tốt. Tuy nhiên những thông tin xoay quanh Neymar là không đúng. Nếu theo tin đồn thì mỗi mùa hè, chắc Man City phải mua ít nhất 150 cầu thủ."

Neymar hết cơ hội gia nhập Man City 1
Neymar không còn cơ hội chuyển tới Man City

VIDEO chia sẻ của Pep Guardiola:

video

Được biết, Le Parisien đưa tin PSG và Man City đã có những trao đổi xung quanh thương vụ Neymar. Đội bóng nước Pháp muốn dùng Neymar để thuyết phục Man City bán Bernardo Silva nhưng phía Man City đã thẳng thừng từ chối.

Với Neymar, cầu thủ này vẫn bày tỏ nguyện vọng gắn bó với PSG cho tới hết hợp đồng (vào năm 2025). Cầu thủ người Brazil muốn tiếp tục sắm vai trụ cột tại PSG để hướng tới World Cup 2022. Người đại diện của Neymar cũng tiết lộ tiền đạo 30 tuổi khát khao vô địch Champions League cùng PSG.

PSG mới bổ nhiệm HLV Galtier thay người tiền nhiệm Pochettino cách đây chưa lâu. Tân HLV của PSG cũng muốn giữ chân Neymar, tuy vậy, không có gì đảm bảo cho tương lai của tiền đạo người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X