Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cảnh báo Chelsea, dự đoán MU vô địch

Thứ Bảy 11/04/2009 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Wenger tự tin cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể cán đích ở vị trí thứ ba mùa giải Barclays Premier League năm nay. Đồng thời, ông cho rằng Manchester United đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch.

HLV Wenger muốn Arsenal cán đích ở vị trí thứ hai hoặc thứ ba

The Gunners hiện đang kém đội đầu bảng Manchester United 10 điểm, bị Liverpool bỏ xa 9 điểm và còn kém Chelsea số điểm đúng bằng hai trận thắng. Tuy nhiên, Vị giáo sư người Pháp vẫn cho rằng đội bóng của ông đủ sức để đuổi kịp Chelsea, thậm chí là Liverpool, dù ông thừa nhận cơ hội vô địch là không còn với Pháo thủ.

"Chúng tôi đang duy trì được phong độ tốt và hy vọng các cầu thủ sẽ giữ được cảm giác chiến thắng, trước mắt là trận đấu với Wigan" Wenger cho hay trên The Sun "Chúng tôi sẽ phải chạm trán Chelsea, Liverpool và Manchester United, nên chắc chắn cuộc đua tới chức vô địch sẽ bị Arsenal chi phối rất nhiều, dù cho chúng tôi không còn cơ hội.”

"Mục tiêu số một lúc này là bỏ càng xa Aston Villa càng tốt và sau đó là tiến sát Chelsea, Liverpool. Vị trí thứ ba là rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng tới đấu trường Champions League mùa tới. Nếu Arsenal cán đích ở vị trí này, chúng tôi sẽ vào thẳng vòng đấu bảng. Ngược lại, nếu chỉ về đích thứ 4, Arsenal sẽ phải đá vòng loại, mà đối thủ có thể là bất kì đội bóng nào. Đó chính là sự khác biệt.”

HLV Wenger và HLV Ferguson đã trở nên thân thiết hơn trong thời gian qua
Do vậy Giáo sư luôn có cái nhìn thiện cảm với MU

HLV Wenger bày tỏ ý kiến cá nhân về cuộc đua vô địch: "Khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa, không ai có thể đoán trước được điều gì. Theo lịch thi đấu, Chelsea là đội có lợi thế hơn cả. Nhưng nên nhớ họ vẫn kém Manchester United 4 điểm, trong khi MU còn 1 trận chưa đấu. Tôi tin rằng MU vẫn là ứng cử viên số 1. Nếu họ giành 3 điểm trong trận đấu bù với Portsmouth, MU sẽ tạo nên khoảng cách khò bì đuổi kịp.”

"MU đã có dấu hiệu sa sút trong thời gian qua, nhưng họ vẫn đủ sức giành chiến thắng trước Aston Villa ngay cả khi không sử dụng đội hình mạnh nhất. Họ luôn biết bùng lên như những ngọn lửa khó lường."

Trong 7 vòng đấu còn lại, Arsenal sẽ lần lượt chạm trán Liverpool, Chelsea và Manchester United. Trước mắt, vào ngày 18/4 tới đây, họ sẽ gặp The Blues ở bán kết FA Cup. Nếu vượt qua Villarreal ở Champions League và Chelsea ở FA cup, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ làm nên hai cuộc đại chiến trước Manchester United ở hai đấu trường này.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X