Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Rodgers kiếm bộn tiền sau khi bị Liverpool sa thải

Thứ Hai 05/10/2015 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Việc Liverpool sa thải Rodgers cũng đồng nghĩa với việc đội chủ sân Anfield sẽ phải đền bù một mức tiền khá lớn.

Tiet lo Rodgers kiem bon tien sau khi bi Liverpool sa thai hinh anh
Rodgers kiếm bộn tiền khi bị Liverpool sa thải.

Như đã đưa tin, Liverpool đã sa thải Rodgers sau ba năm gắn bó. Nhà cầm quân người Bắc Ailen đã trở thành vị HLV có thành tích tệ hại nhất trong lịch sử sân Anfield khi không thể giành nổi một danh hiệu nào. Quyết định trên được The Kop đưa ra chỉ ít phút sau khi họ bị Everton cầm hòa trong trận derby vùng Merseyside thuộc khuôn khổ vòng 8 Premier League. Kết quả trên đã khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 8 vòng đấu.

Trên thực tế, việc Rodgers bị sa thải còn đến từ chính sách mua sắm ngu ngốc của ông này. Theo quan điểm của tờ Goal, việc không giữ chân được Suarez và Gerrard cộng với mua tràn lan cầu thủ không có trọng tâm đã khiến Rodgers mất niềm tin ở BLĐ Liveprool. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Rodgers đã đốt của Liverpool gần 100 triệu bảng nhưng những tân binh mà ông mang về cho tới lúc này vẫn chưa thể phát huy được tác dụng.

Ngay sau khi đưa ra quyết định chính thức, Liverpool đã ráo riết tìm người thay thế. Theo tiết lộ, cựu HLV của Dortmund – ông Jurgen Klopp đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại Anfield. Trước đó, nhà cầm quân người Đức đã khẳng định sẽ đồng ý dẫn dắt Liverpool nếu được toàn quyền quyết định trong việc mua và bán cầu thủ. Đây được xem là mong muốn không có gì quá đáng khi mà trước đó BLĐ Liverpool cũng không can thiệp trong chính sách chuyển nhượng của Rodgers.

Tuy nhiên, có một khía cạnh mà rất nhiều NHM cũng đang rất chú ý là việc Liverpool sẽ phải đền bù bao nhiêu tiền sau khi sa thải Rodgers. Tờ Telegraph, một nguồn tin uy tín của Anh khẳng định, The Kop đã phải đền bù tới 7 triệu bảng vì đơn phương chấm dứt hợp đồng với cựu HLV của Swansea City. Con số này lớn hơn rất nhiều so với 5 triệu bảng mà HLV 42 tuổi nhận được sau mỗi năm quần quật làm việc ở Anfield.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X