Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/4: Sao Crystal Palace sẵn sàng gia nhập MU

Thứ Sáu 26/04/2024 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Olise sẵn sàng gia nhập MU hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 26/4/2024.

Michael Olise sẵn sàng gia nhập MU

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, MU để mắt tới Michael Olise. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ 22 tuổi sẵn sàng gia nhập Quỷ Đỏ nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Mùa giải năm nay, Olise đã có 11 bàn thắng sau 14 lần ra sân cho Crystal Palace.

Michael Olise cua Crystal Palace lot vao tam ngam
Michael Olise của Crystal Palace lọt vào tầm ngắm MU.

Enzo Ferandez nghỉ hết mùa giải

Tiền vệ Enzo Fernandez vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương thoát vị. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải năm nay. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 2001 vẫn kịp bình phục để tham dự Copa America 2024 cùng ĐT Argentina.

Cole Palmer trở lại tập luyện cùng Chelsea

 Tiền vệ Cole Palmer đã trở lại tập luyện cùng Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Aston Villa. Trước đó, anh bị ốm và không thể ra sân trong trận thua 0-5 trước Arsenal.

Gnabry trở lại trong trận gặp Real Madrid

 Tiền vệ Serge Gnabry đã trở lại tập luyện cùng Bayern Munich. Anh đủ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Real Madrid tại Champions League giữa tuần tới. Trước đó, cầu thủ người Đức dính chấn thương trong trận lượt đi với Arsenal ở Tứ kết.

Lộ diện điều khoản giải phóng hợp đồng của Bruno Guimaraes

Theo nhà báo Fabrizio Romano, hợp đồng giữa Newcastle và Bruno Guimaraes xuất hiện điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng. Điều khoản này có hiệu lực trong từ cuối tháng 5 đến đến cuối tháng 6 tới. Hiện không ít đội bóng như PSG, Man City muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X