Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thay đổi chiến lược chuyển nhượng hè tới

Thứ Sáu 26/04/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới, Chelsea sẽ ưu tiên bổ sung những cầu thủ giàu kinh nghiệm thay vì những tài năng trẻ.

Chelsea sẽ không tiếp tục chiêu mộ cầu thủ trẻ

Sau khi đổi chủ vào năm 2022, BLĐ mới của Chelsea thay máu triệt để lực lượng. The Blues thanh lý gần hết những cầu thủ trong triều đại cũ của Roman Abramovich. 

Thay vào đó, đội chủ sân Stamford Bridge tập trung chiêu mộ những cầu thủ trẻ. Ưu tiên của Chelsea thời gian qua là những tài năng trẻ dưới 25 tuổi. 

Vậy nhưng chiến lược này mang tới những vấn đề. Chelsea mùa này thi đấu thiếu ổn định khi các cầu thủ trẻ còn non nớt về kinh nghiệm. 

Chelsea thay đổi chiến lược chuyển nhượng hè tới 1
HLV Pochettino sẽ được bổ sung những cầu thủ giàu kinh nghiệm hè tới.

Thành tích của The Blues rất thất thường. Họ chỉ quanh quẩn ở vị trí giữa BXH. 

Trong bối cảnh ấy, Chelsea đã thay đổi chiến lược chuyển nhượng hè tới. Họ sẽ không tiếp tục chiêu mộ những cầu thủ trẻ nữa. 

Thay vào đó, The Blues tập trung bổ sung những sao số giàu kinh nghiệm. Những ông chủ Chelsea muốn cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm trong đội hình, qua đó hướng tới thành tích tốt. 

Đây cũng là mong muốn của HLV Mauricio Pochettino. Ông đã nhiều lần lên tiếng than phiền về sự non nớt trong đội hình khiến Chelsea không duy trì được sự ổn định xuyên suốt mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X