VIDEO: Cặp chị em Việt kiều họ Trương làm nóng nhà thi đấu Thanh Trì

Cặp chị em song sinh Trương Thảo Vy và Trương Thảo My của đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đã nhận được quan tâm đặc biệt trong trận đấu với Indonesia.

Ở môn bóng rổ 3x3 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Thanh Trì (Hà Nội) vào sáng nay 13/5. Tuyển bóng rổ nữ 3x3 Việt Nam suýt quật ngã Indonesia khi kết thúc với tỷ số 18/19. Đội tuyển nữ Việt Nam tham dự với 4 cái tên bao gồm Trương Thảo My, Trương Thảo Vy, Trần Thị Anh Đào, Huỳnh Thị Ngoan

Những cô gái này đã có trận đấu đầy cảm xúc trước Indonesia. Bị đánh giá yếu hơn lại để đối thủ vượt dẫn khá xa nhưng các nữ tay ném Việt Nam thi đấu bùng nổ, dần thu hẹp khoảng cách rồi cân bằng 17/17, 18/18 và chỉ chịu thua 18/19 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trên khán đài, khán giả cũng hô to tên của cặp chị em song sinh người Mỹ gốc Việt Trương Thảo My và Trương Thảo Vy (tên tiếng Anh Kaylynne Trương và Kayleigh Trương). Đây là hai cầu thủ tuy còn trẻ nhưng đã có đẳng cấp thi đấu khá cao. Cả hai đều đang khoác áo đại học Gonzaga và thi đấu ở cấp độ cao nhất của bóng rổ đại học/cao đẳng tại Mỹ (NCAA Division 1).

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục