Tổng hợp: U22 Thái Lan 3-0 U22 Campuchia (Sea Games 29)

U22 Thái Lan đã giành trọn 3 điểm trước U22 Campuchia, ở bảng B SEA Games 29, trong trận đấu có 3 bàn thắng được ghi cùng 2 chiếc thẻ đỏ.


U22 Thái Lan có phong độ không thực sự tốt trong 2 lượt trận trước đó, khi hòa 1-1 với U22 Indonesia, và chật vật lấy 3 điểm trước đối thủ yếu U22 Đông Timor.

Vì thế, U22 Campuchia rất tự tin khi gặp người Thái. Ngay sau khi bóng lăn, các cầu thủ trẻ Campuchia chủ động chơi áp sát, tạo nên thế trận tương đối cân bằng. Một loại pha bóng nguy hiểm đã xuất hiện trước cầu môn hai đội.

Khác với những trận thua U22 Philippines (0-2) và U22 Việt Nam (0-3), U22 Campuchia chơi rất hưng phấn. Có vẻ như với tậm trạng không có gì để mất, Campuchia càng thêm thoải mái.
U22 Thai Lan the hien duoc ban linh troi hon
U22 Thái Lan thể hiện được bản lĩnh trội hơn


Tuy nhiên, khác biệt về đẳng cấp đã được thể hiện ở phút 36. U22 Thái Lan phối hợp nhuần nhuyễn trong vòng cấm địa Campuchia, khiến một hậu vệ đối thủ xử lý bất cẩn, và Phicha Au-Tra dễ dàng ghi bàn mổ tỷ số.

Hiệp 1 kết thúc với việc mỗi bên nhận 1 thẻ đỏ. Sau một pha va chạm, cầu thủ hai đội không giữ được bình tĩnh đã lao vào ẩu đả, bất chấp sự can thiệp của trọng tài chính. Những chiếc thẻ đỏ được rút ra là kết quả hợp lý.

Thế trận đầu hiệp 2 tiếp tục diễn ra tương đối căng thẳng. U22 Thái Lan nhỉnh hơn, nhưng không có nghĩa là U22 Campuchia chịu lép vế. Một loạt pha bóng hấp dẫn buộc thủ môn hai đội phải thay nhau trổ tài.

Đến phút 76, Thái Lan có bàn dẫn trước 2-0. Phicha Au-tra là người mang về quả phạt đền, trước khi Nattawut thực hiện cú sút 11 mét chính xác để nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Không lâu trước khi trận đấu kết thúc, Nattawut giúp Thái Lan có bàn ấn định kết quả 3-0. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của U22 Thái Lan ở SEA Games 29, nhưng họ vẫn chưa cho thấy hình ảnh của một ứng viên cho danh hiệu HCV.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục