VIDEO: Khánh Thi bật khóc khi chứng kiến Phan Hiển giành tới 3 HCV tại SEA Games 31

Khánh Thi đã không nén nổi sự xúc động khi chứng kiến Phan Hiển giành tới 3 tấm huy chương vàng ở bộ môn dancesport tại SEA Games 31.

Hôm 15/5, đội tuyển dancesport Việt Nam đã có ngày ra quân vô cùng thuận lợi khi đem về tổng cộng 5 tấm huy chương vàng. Đáng chú ý, Nguyên Đoàn Minh Trường (tên thật của Phan Hiển) cùng bạn nhảy Đặng Thu Hương đã xuất sắc đem về 3 tấm huy chương vàng ở các nội dung điệu đơn Paso, điệu đơn Jive và 5 điệu toàn năng Latin.

Tại SEA Games 31, Khánh Thi là HLV phụ trách hai VĐV là Phan Hiển và Đặng Thu Hương. Để chuẩn bị cho kỳ đại hội diễn ra trên sân nhà, Khánh Thi đã cùng Phan Hiển và Thu Hương tham dự kỳ tập huấn tại châu Âu và tham dự các giải đấu quốc tế để học hỏi kinh nghiệm trong thời gian vừa qua. Nhờ đó mà đội tuyển dancesport Việt Nam có thành tích rất tốt ở SEA Games lần này.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã đăng tải đoạn video xúc động kèm dòng nội dung: “Chúc mừng ông xã và bạn nhảy đã tạo nên lịch sử mới cho dancesport Việt Nam. Phan Hiển – Thu Hương đạt được 3 huy chương vàng ở 3 hạng mục tham gia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục