U23 Indonesia khủng hoảng nghiêm trọng trước trận tranh HCĐ

Trước trận đấu tranh HCĐ môn bóng đá nam tại SEA Games 31 vào chiều nay, 22/5, đội tuyển U23 Indonesia đang đối mặt với cơn khủng hoảng lực lượng rất nghiêm trọng.

 

Trận thua 0-1 trước Thái Lan hôm 19/5 vừa qua không chỉ lấy đi của U23 Indonesia tấm vé dự trận chung kết, mà nó còn khiến đoàn quân của HLV Shin Tae Yong lâm vào khủng hoảng khi không có nhiều lựa chọn cho đội hình thi đấu. 

Cụ thể, cho tới thời điểm hiện tại, Garuda chắc chắn mất 3 cái tên gồm Firza Andika, Rachmat Irianto và Ricky Kambuaya vì án treo giò sau khi dính thẻ đỏ ở những phút cuối của trận bán kết.

Shin Tae Yong
HLV Shin Tae Yong thừa nhận đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân.

Không những vậy, Elkan Baggott - cầu thủ đã có tên trong danh sách đăng ký dự SEA Games nhưng vẫn chưa thi đấu một phút nào do phía CLB chủ quản Ipswich Town vẫn chưa nhả quân. Đến lúc này, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Elkan Baggott sẽ tới Việt Nam. Nên gần như U23 Indonesia sẽ chỉ còn tối đa 16 cầu thủ ở trận tranh HCĐ. 

Ngoài 4 trường hợp trên, hai gương mặt khác là Egy Maulana Vikri và Syahrian Abimany đã bị đau ở bán kết và cũng chưa rõ có thể ra sân ở trận tranh HCĐ chiều nay. Và điều này rõ ràng đã đặt ra những thử thách không nhỏ cho HLV Shin Tae Yong. 

Chia sẻ trước trận đấu quan trọng này, nhà cầm quân Hàn Quốc từng than phiền: "Trong sự nghiệp cầm quân cả chục năm, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy bế tắc như thế này. Đây là thời gian tồi tệ nhất mà tôi từng trải qua. Quả thực, tình hình hiện tại là tồi tệ nhất. Tuy nhiên, tôi và các cầu thủ sẽ chuẩn bị thật tốt, nỗ lực hết mình để đối đầu với Malaysia".

Không chỉ gặp khó khăn về lực lượng, lịch sử đối đầu cũng không đứng về phía Indonesia khi họ đã thua 5 và mới chỉ thắng 1 trong 6 lần chạm trán Malaysia trước đây ở sân chơi SEA Games. Và liệu đoàn quân của HLV Shin Tae Yong có vượt qua khó khăn để chinh phục thành công tấm HCĐ ở kỳ đại hội lần này.

Nhận định U23 Indonesia vs U23 Malaysia (16h00 ngày 22/5): Xem mèo nào cắn mỉu nàoNhận định U23 Indonesia vs U23 Malaysia (16h00 ngày 22/5): Xem mèo nào cắn mỉu nào
Nhận định, dự đoán bóng đá SEA Games 31 (16h00 ngày 22/5). Dự đoán bóng đá U23 Indonesia vs U23 Malaysia. Tỷ lệ kèo SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục