Rowing Việt Nam thắng lớn tại SEA Games 31, liên tục "ẵm" về HCV

Rowing Việt Nam tiếp tục đem vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 trong ngày 14/5.

Rowing Việt Nam giành tới 7 HCV

Trong ngày thi đấu cuối cùng của bộ môn Rowing, đội tuyển của Việt Nam đã tham gia tranh tài ở các nội dung chung kết Thuyền đơn nữ hạng nặng, Thuyền đôi nam hạng nặng một mái chèo, Thuyền đôi nữ hạng nhẹ hai mái chèo và Thuyền đơn nam hạng nhẹ.

Tin vui đầu tiên đến từ VĐV Phạm Thị Huệ ở nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng. Cô đã bỏ xa các đối thủ còn lại để về nhất, qua đó giành tấm HCV thứ 3 cho bản thân tại kỳ SEA Games 31. Đây cũng là tấm HCV thứ 5 của Rowing Việt Nam tại kỳ đại hội tổ chức trên sân nhà.

Tin vui tiếp tục đến từ cặp VĐV Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo khi về nhất chung kết thuyền đôi nữ hạng nhẹ hai mái chèo. Đây là HCV thứ 2 của tuyển Rowing Việt Nam trong ngày. Nâng thành tích của đội tuyển Rowing lên 6 HCV.

Trong khi đó, bộ đôi Trần Dương Nghĩa và Phan Mạnh Linh chỉ có thể giành được HCB tại nội dung đôi nam hạng nặng một mái chèo. Đầu giờ chiều nay, Phạm Thị Thảo và Nguyễn Thị Giang chiến thắng ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo, nâng tổng HCV của Rowing Việt Nam lên con số 7.

Rowing Việt Nam thắng lớn tại SEA Games 31 với 7 HCV hình ảnh

  Bộ đôi VĐV Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo "ẵm" HCV về cho Đoàn thể thao Việt Nam

Thành tích này hứa hẹn sẽ được cải thiện khi Rowing Việt Nam vẫn còn tranh tài ở thêm nhiều nội dung chung kết nữa trong ngày hôm nay. Buổi chiều là các phần thi đôi lẫn đồng đội như Thuyền đôi nam hạng nhẹ một mái chèo, Thuyền bốn nam hạng nặng hai mái chèo, Thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo và Thuyền bốn nữ hạng nhẹ một mái chèo.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục