U22 Philippines triệu tập sao Atletico Madrid dự SEA Games 32

Để chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia, HLV Rob Gier đã quyết định triệu tập hậu vệ Santiago Rublico của Atletico Madrid.

U22 Philippines triệu tập sao Atletico Madrid dự SEA Games 32

U22 Philippines là một trong những đội bóng hội quân sớm để chuẩn bị cho SEA Games 32. Đoàn quân dưới quyền HLV Rob Gier trong thời gian qua đã duy trì tập luyện tại SVĐ Rizal Memorial.

Đáng chú ý trong danh sách của U22 Philippines là sự góp mặt của hậu vệ Santiago Rublico. Sao mai sinh năm 2005 này thuộc biên chế Atletico Madrid Juvenil A (U19 Atletico Madrid) ở giải VĐQG Tây Ban Nha dành cho độ tuổi U19.

Trước đó vào hồi tháng 3, HLV trưởng ĐTQG Philippines, Josep Ferre cũng triệu tập Santiago Rublico để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu trong tháng 3.

U22 Philippines triệu tập sao Atletico Madrid dự SEA Games 32 1

U22 Philippines triệu tập Santiago Rublico cho SEA Games 32

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Rublico một lần nữa nhận được sự tin tưởng để được trao cơ hội tham dự kỳ SEA Games 32 tới.

Hậu vệ Santiago Rublico có bố và mẹ đều là người Philippines nhưng sinh ra và lớn lên tại Tây Ban Nha.

Trước đây, hậu vệ này cũng từng có thời gian được rèn luyện tại Rayo Vallecano Juvenil B. Vì Rublico vẫn là một cầu thủ trẻ, mới chỉ 18 tuổi, nên thông tin về hậu vệ này chưa được cập nhập nhiều.

Theo trang besoccer, Santiago Rublico được định giá 1000 Euro. Ở mùa giải 2022/2023, anh thi đấu 10 trận chính thức và thường mang áo số 2 ra sân.

Tại SEA Games 32, Philippines sẽ nằm ở bảng A với chủ nhà Campuchia, Indonesia, Myanmar và Đông Timor.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục