Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Khám phá đại bản doanh của U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Thứ Sáu 21/04/2023 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U22 Việt Nam cùng đội tuyển nữ Việt Nam dự kiến sẽ  cùng lưu trú tại khách sạn Phnom Penh khi tham dự SEA Games 32 tại Campuchia.

Khám phá đại bản doanh của U22 Việt Nam tại SEA Games 32

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ sinh hoạt tại khách sạn Phnom Penh, tiêu chuẩn 4 sao.

Khách sạn này nằm cách trung tâm Thủ đô và sân bay quốc tế Phnom Penh khoảng 10km, cách sân Prince (thuộc CLB Visakha), địa điểm thi đấu các trận bảng B khoảng 12 km.

Khám phá đại bản doanh của U22 Việt Nam tại SEA Games 32 1
Khách sạn Phnom Penh - nơi U22 Việt Nam sẽ lưu trú khi dự SEA Games 32 tại Campuchia

Ngoài phòng ngủ, nhà hàng, phòng thể hình, tại đây còn có hồ bơi, phòng xông hơi có thể giúp cầu thủ thư giãn và hồi phục thể lực.

Ho boi tai khach san Phom Penh - anh: Phnom Penh Hotel
Hồ bơi tại khách sạn Phom Penh - Ảnh: Phnom Penh Hotel

Với một số cầu thủ U22 Việt Nam, khách sạn này không quá xa lạ. Những Quang Thịnh, Tiến Long, Trọng Long, Duy Cương hay Phan Tuấn Tài từng lưu trú tại đây khi tham dự giải U22 Đông Nam Á 2022. Đó là giải đấu mà HLV Đinh Thế Nam đã giúp U23 Việt Nam đăng quang ngôi vô địch.

Khám phá đại bản doanh của U22 Việt Nam tại SEA Games 32 2
Phòng ngủ của khách sạn Phnom Penh 

Theo kế hoạch, vào ngày 24/4 tới , thành viên lãnh đội U22 và đội tuyển nữ Việt Nam sẽ sang Campuchia để sắp xếp nơi ăn chốn ở của hai đội. Cùng với đó là bố tró chỗ ở phát sinh trong trường hợp các thành viên đi cùng đoàn không nằm trong danh sách chính thức.

Theo quy định, mỗi đội tuyển bóng đá chỉ có 28 thành viên, bao gồm 20 cầu thủ/đội. Nếu quá số lượng, VFF sẽ phải chi thêm phần này. Ở SEA Games 32,  U22 Việt Nam có đến 38 thành viên, còn đội tuyển nữ Việt Nam là 31.

Hiện tại, U22 Việt Nam đang tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Toàn đội sẽ sẽ lên đường sang Campuchia vào ngày 26/4 để chuẩn bị cho trận mở màn với U22 Lào vào 4 ngày sau đó.

Trong khi đó, đội tuyển nữ Việt Nam đang tập huấn tại Osaka (Nhật Bản) và sẽ có mặt tại Campuchia vào ngày 30/4. Ngày 3/5, đoàn quân dưới quyền HLV Mai Đức Chung sẽ đá trận mở màn với Malaysia.

Những niềm hy vọng vàng của Wushu Việt NamNhững niềm hy vọng vàng của Wushu Việt Nam
Các VĐV của ĐT wushu taolu đang gấp rút cho SEA Games 32, với rất nhiều cái tên triển vọng bên cạnh những Dương Thuý Vi, Hoàng Thị Phương Giang.
Trung vệ U22 Việt Nam không ngán cầu thủ nào của U22 Thái LanTrung vệ U22 Việt Nam không ngán cầu thủ nào của U22 Thái Lan
Trung vệ Trần Quang Thịnh bày tỏ sự sự tin cũng như quyết tâm cao trước thềm bước vào SEA Games 32.
Bài hát chính thức của SEA Games 32 bùng nổ trên YoutubeBài hát chính thức của SEA Games 32 bùng nổ trên Youtube
Bài hát chính thức của SEA Games 32 với tựa đề “Cambodian Pride’ đã đạt hơn 51 triệu lượt xem trên Youtube và nhận về vô số lời khen ngợi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X