Tuyển nữ Việt Nam chính thức chốt danh sách dự SEA Games 32

Trước thềm trận ra quân đấu Malaysia tại SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự. Và người phải nói lời chia tay với đội tuyển là trung vệ Chương Thị Kiều.

Tuyển nữ Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games 32

Trước thềm bước vào cuộc đụng độ với Malaysia, HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự đã quyết định gút danh sách chính thức với 20 cầu thủ. Trước đó, tuyển nữ Việt Nam sang Campuchia với 21 cầu thủ. Và cái tên phải nói lời chia tay với các đồng đội là trung vệ Chương Thị Kiều.

Việc dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu suốt thời gian qua đã khiến người hùng của tuyển nữ Việt Nam không có được thể trạng tốt nhất để tham dự giải.

 Nhằm hạn chế tối đa chấn thương và tăng cường hiệu quả việc phục hồi, trong thời gian thi đấu tại Campuchia, tuyển nữ Việt Nam có sự tham gia của 1 bác sĩ chuyên môn phục hồi chức năng.

Tuyển nữ Việt Nam chính thức chốt danh sách dự SEA Games 32 1

Chương Thị Kiều bị loại khỏi danh sách dự SEA Games 32

Chương Thị Kiều cũng sẽ tiếp tục ở lại Campuchia để tập luyện dưới sự điều phối của bác sĩ và ban huấn luyện. Tuy vậy, trong đội hình của HLV Mai Đức Chung vẫn còn đó những trung vệ chất lượng có thể kể đến như Trần Thị Thu, Trần Thị Hải Linh hay Trần Thị Thuý Nga.

Trong buổi họp báo trước vòng bảng SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đáng chú ý.

“Trong bảng đấu của chúng tôi tại SEA Games lần này, các đội đều rất mạnh. Chúng tôi tôn trọng họ. Tôi nhận thấy bóng đá nữ Đông Nam Á đang phát triển từng ngày, các quốc gia đang đầu tư nhiều hơn cho bóng đá nữ. Vì thế, chúng tôi biết rằng mình cần nỗ lực thi đấu trong từng trận”, thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam cho hay.

Ở trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển nữ Malaysia vào ngày 3/5. HLV trưởng đội tuyển nữ Malaysia - bà Soleen Al-Zoubi nói:

“Tôi đã xem tất cả các trận đấu của tuyển nữ Việt Nam ở Asian Cup cũng như 2 trận vòng loại Olympic Paris 2024 vừa qua gặp Nepal. Tôi đã chuẩn bị kỹ để các cầu thủ của mình có thể đối phó với tuyển nữ Việt Nam”.

Danh sach 20 cau thu tuyen nu Viet Nam du SEA Games 32. anh: VFF
Danh sách 20 cầu thủ tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 32. Ảnh: VFF

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục