Thanh Nhã: ĐT nữ Việt Nam sốc vì thời tiết tại Campuchia

Trong buổi tập thứ 2 tại Campuchia, tiền vệ trẻ Thanh Nhã đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội.

“Lúc mới đến chúng tôi khá sốc với thời tiết vì ở đây nắng khá gắt. Chúng tôi đang cố gắng tập luyện để thích nghi với thời tiết để thi đấu với cái nắng gắt như thế này” – Thanh Nhã chia sẻ trong buổi tập chiều nay. Tại vòng bảng, ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu 3 trận ở khung giờ 16h00, bởi vậy toàn đội phải làm quen và luyện tập vào lúc chiều.

Tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội I cập nhật mục tiêu, tình hình toàn đội: “Mục tiêu sắp tới của toàn đội là giành chiến thắng để có mặt ở trận chung kết. Về phong độ thì tôi vẫn cần cố gắng và cải thiện để có được những trận đấu tốt tại SEA Games tới”.

dT nu Viet Nam tap buoi dau tai Campuchia
Thanh Nhã trong buổi tập của ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: TH

Trong danh sách cuối cùng dự SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung đã loại trung vệ Chương Thị Kiều, bởi chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 chưa hoàn toàn bình phục. Thanh Nhã bày tỏ: “Chúng tôi khá tiếc nuối vì chị Kiều chấn thương nhưng so với để chị trở lại thì rất mạo hiểm. Chị Kiều đang cố gắng để thực hiện giấc mơ cao hơn”.

Về sự trở lại của Huỳnh Như, tiền vệ trẻ này tiết lộ: “Chị Như sẻ về cuộc sống và các tập luyện sinh hoạt. Chúng tôi cố gắng xem lại những highlights từ Bồ Đào Nha của chị Như để cố gắng học hỏi, tham khảo cách tập để cố gắng được như chị ấy”.

Chiều mai 3/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận ra quân với đối thủ Malaysia trên SVĐ Quân đội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục