Sao mai Atletico Madrid gây thất vọng tại SEA Games 32

Cầu thủ thuộc biên chế đội trẻ Atletico Madrid - Santiago Rublico đã gây thất vọng trong màu áo U22 Philippines ở trận ra quân SEA Games 32.

Sao mai Atletico Madrid gây thất vọng tại SEA Games 32

U22 Philippines đã phải nhận thất bại 0-3 trước U22 Indonesia trong trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32. Ngoại trừ điểm sáng là thủ thành Quincy Boltron Kammeraad, các cầu thủ bên phía U22 Philippines đã có ngày thi đấu không mấy ấn tượng.

Đáng chú ý là trường hợp của hậu vệ Santiago Rublico - sao mai đang thuộc biên chế đội U18 Atletico Madrid. Cầu thủ sinh năm 2005 cho thấy sự non nớt và có hai lần liên tiếp mắc sai lầm tai hại.

Antonio Rubico (xanh) gay that vong

Antonio Rublico (xanh) gây thất vọng ở trận ra quân SEA Games 32 trong màu áo U22 Philippines

Đầu tiên là ở pha lập công của Marselino Ferdinand trong hiệp một, Rublico đã mất tập trung và để cầu thủ bên phía U22 Indonesia dễ dàng dứt điểm trong tư thế thoải mái. Tiếp theo đó, Santiago Rublico cũng phạm lỗi với Witan Sulaeman ở phút 58, khiến U22 Philippines phải chịu quả penalty. Rất may sau đó, thủ thành Quincy Boltron Kammeraad đã cứu thua thành công.

Mặc dù được xem là một trong những cái tên nổi bật nhất bên phía U22 Philippines, tuy nhiên Santiago Rublico vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Ở tuổi 17 và có 10 lần ra sân cho đội trẻ Atletico Madrid trong mùa giải năm nay, tuy nhiên Rublico vẫn bị ngợp trong trận ra quân SEA Games 32.

Với thất bại trước U22 Indonesia, hiện tại U22 Philippines đã bị đẩy xuống cuối bảng đang phải chịu tương đối nhiều áp lực. Ở lượt trận thứ hai, thầy trò HLV Indra Sjafri sẽ đụng độ U22 Campuchia vào lúc 19h00 ngày 2/5.

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục