Báo Indonesia đề cao U22 Việt Nam ở SEA Games 32

Theo đó tờ báo của xứ sở vạn đảo, Indo Sport đã dành sự tôn trọng cho đội tuyển U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 32.

Chỉ còn một ngày nữa, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đầu đầu tiên tại SEA Games 32. Với thành tích thi đấu không tốt trong thời gian qua, đoàn quân của HLV Troussier được đánh giá sẽ đối mặt với nhiều thách thức trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games của mình.

U22 Viet Nam tap 26/4
Báo Indonesia đề cao U22 Việt Nam ở SEA Games 32

Tuy nhiên tờ Indo Sport của Indonesia vẫn dành một sự tôn trọng nhất định cho U22 Việt Nam. Tờ báo của xứ sở vạn đảo đánh giá: "Thái Lan tự tin rằng họ sẽ giành huy chương vàng môn bóng đá nam của SEA Games năm nay, họ cho rằng Indonesia và các đội khác không phải là đối thủ ngang tầm với họ.

Tuy nhiên, ở cả hai kỳ giải gần nhất, U22 Thái Lan đều là bại tướng của U22 Việt Nam. Đội bóng đá nam Việt Nam mới là đội xuất sắc giành HCV ở hai kỳ SEA Games gần nhất".

Trái ngược với nhận định của Indo Sport, tờ báo Siam Sport (Thái Lan) lại không đánh giá cao sức mạnh của U22 Việt Nam ở kỳ đại hội thể thao khu vực lần này. Siam Sport viết: "U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước trận quyết đấu U22 Thái Lan tại SEA Games 32.

Họ đã thua trong 5/6 trận giao hữu gần đây và chỉ thắng duy nhất một trận. Nguyên nhân khiến họ không có sự chuẩn bị tốt là do việc thay đổi cầu thủ liên tục và điều này dẫn đến sự mất cân bằng trong đội hình.

HLV Philippe Troussier đã thử nghiệm nhiều hệ thống khác nhau nhằm tìm ra đội hình tối ưu nhất. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn có kết quả tồi tệ trước thềm SEA Games 32".

Môn bóng đá nam sẽ bắt đầu từ ngày 29/4, với các trận thuộc bảng A (có chủ nhà Campuchia, Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste). Còn các trận đấu thuộc bảng B của U22 Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 30/4. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Troussier sẽ có trận đấu ra quân gặp U22 Lào lúc 19h00 tối ngày 30/4.

HLV trưởng U22 Indonesia gửi lời chúc tới U22 Việt NamHLV trưởng U22 Indonesia gửi lời chúc tới U22 Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia đã bất ngờ gửi lời chúc may mắn tới đội tuyển U22 Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục