Quốc Việt: Tôi không ngán hậu vệ Singapore

Chia sẻ trong buổi tập chiều nay 2/5, tiền đạo Quốc Việt khẳng định sẵn sàng đối đầu với Singapore, đối thủ thứ 2 tại vòng bảng.

Chân sút thuộc biên chế HAGL ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 của ĐT U22 Việt Nam trong trận ra quân với U22 Lào. Đây cũng là trận thắng chính thức đầu tiên của HLV Philippe Troussier, kể từ khi nhậm chức thuyền trưởng.

Chia sẻ về trận đấu đó, Quốc Việt cho biết: “Trận đấu với U22 Lào là trận đầu tiên tại giải, có thể tâm lý của đội chưa tốt, dẫn đến lối chơi chưa được gắn kết với nhau. Chúng tôi gặp áp lực khi kỳ SEA Games trước lứa đàn anh đã thi đấu tốt và giành huy chương vàng. Bây giờ chúng tôi phải cố gắng để đạt được như những gì các anh đã làm được”.

Quoc Viet U22 Viet Nam vs Lao 30/4
Quốc Việt vào sân từ băng ghế dự bị trong trận U22 Việt Nam vs Lào. Ảnh: TH

Nói về bàn thắng của mình, tiền đạo sinh năm 200 bày tỏ: “Bàn thắng giúp tôi thoải mái hơn nếu như được vào sân trong trận đấu với U22 Singapore. Mục tiêu trước mắt của tôi là cùng toàn đội thi đấu thật tốt ở những trận đấu sắp tới của SEA Games 32.

Hiện tại, toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt cho trận gặp U22 Singapore, đội bóng có thiên hướng chơi phòng ngự phản công. Cầu thủ của họ có thể hình tốt nên đã gây ra khó chịu cho các cầu thủ U22 Thái Lan, dù vậy, tôi không ngán hậu vệ to cao của họ”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 16h00 trên SVĐ Prince.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục