HLV Mano Polking "bất lực" với yêu cầu đặc biệt từ trọng tài

Trọng tài điều khiển trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Singapore yêu cầu HLV Mano Polking mặc thêm một chiếc áo bib bên ngoài áo sơ mi.

HLV U23 Thái Lan gặp vấn đề với trang phục

U23 Thái Lan có trận đấu quan trọng với U23 Singapore ở lượt trận thứ hai bảng B SEA Games 31. Sau thất bại ở trận đấu với U23 Malaysia, U23 Thái Lan đặt quyết tâm cao trước trận đấu với U23 Singapore và đội bóng xứ Chùa vàng dễ dàng lấn lướt đối thủ.

Ở trên sân, cầu thủ Thái Lan không gặp quá nhiều khó khăn, nhưng ở bên đường pitch, HLV Mano Polking lại gặp rắc rối nhỏ với trang phục của mình. HLV người Brazil được trọng tài yêu cầu mặc thêm một chiếc áo bib và ông Mano có vẻ không hài lòng với quyết định của trọng tài.

HLV Mano Polking bất lực với yêu cầu đặc biệt từ trọng tài 1
HLV Mano Polking bị trọng tài yêu cầu mặc áo bib

HLV của U23 Thái Lan chọn một chiếc áo sơ mi đen trong trận đấu với U23 Singapore. Tuy vậy, chiếc áo của đội ngũ trọng tài điều khiển trận đấu trên sân Thiên Trường cũng có màu đen. Để đảm bảo cầu thủ hai bên không bị ảnh hưởng bởi màu sắc trang phục bên đường pitch, trọng tài chính đã yêu cầu HLV Mano mặc một chiếc áo bib màu vàng (giống với cầu thủ dự bị của U23 Thái Lan).

Thuyền trưởng của U23 Thái Lan không thật sự thoải mái với yêu cầu của trọng tài chính, ông miễn cưỡng mặc chiếc áo bib bên ngoài chiếc áo sơ mi đen.

HLV Mano Polking bất lực với yêu cầu đặc biệt từ trọng tài 2
HLV của U23 Thái Lan cuối cùng cũng chấp nhận mặc chiếc áo bib giống cầu thủ dự bị

Sau trận đấu, HLV Mano Polking đã chia sẻ về "sự cố" mà ông gặp phải trong trận đấu với U23 Singapore: "Vấn đề là tôi mặc áo màu đen trùng với màu áo của trọng tài. Điều này khiến họ bị nhầm lẫn với trọng tài biên. Tôi nói với ông ấy rằng tôi có quyền mặc bất cứ gì tôi muốn. Nhưng cuối cùng kết quả thì các bạn đã thấy."

Với U23 Thái Lan, sau thất bại đáng tiếc trước U23 Malaysia, đội bóng xứ Chùa vàng nhanh chóng lấy lại phong độ và có màn "thị uy sức mạnh" đầy ấn tượng khi đánh bại U23 Singapore với tỉ số 5-0.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục