Nữ VĐV Taekwondo Việt Nam bật khóc khi biết tin mình giành HCV SEA Games 31

VĐV Ngô Thị Thùy Dung của taekwondo Việt Nam bật khóc trong vòng tay đồng đội sau khi hay tin mình giành HCV nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ.

Chiều ngày 16/5, tại NTĐ Tây Hồ, ĐT taekwondo Việt Nam tham gia tranh tài ở nhiều nội dung thế mạnh. Ngay ở nội dung thi đầu tiên, đội tuyển quyền sáng tạo Việt Nam đã giành tấm HCV với thành tích 7,799 điểm. 

Ở nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thi đấu ấn tượng và màn trình diễn của ba VĐV Ngô Thị Thùy Dung, Nguyễn Thị Hồng Trang và Nguyễn Thị Kim Hà gây ấn tượng mạnh với CĐV cũng như trọng tài. Phần thi của cả ba mang về số điểm 8,016.

Taekwondo
Ba thành viên tuyển taekwondo quyền tiêu chuẩn nữ Việt Nam

Tuy vậy, các VĐV đến từ Thái Lan cũng thi đấu rất tốt ở nội dung này. Sau khi đội tuyển nữ thi đấu, các cô gái của taekwondo ngồi chờ số điểm được đội ngũ trọng tài chấm cho ĐT Thái Lan. Cả hội trường NTĐ Tây Hồ gần như nín thở khi trọng tài công bố điểm số mà các cô gái Thái Lan giành được.

Taekwondo
Ngô Thị Thùy Dung bật khóc khi trọng tài công bố điểm số của tuyển Thái Lan

Khi con trọng tài công bố số điểm 7,812 dành cho ĐT Thái Lan, người hâm mộ cùng thành viên tuyển nữ taekwondo Việt Nam như vỡ òa. Thậm chí võ sĩ Ngô Thị Thùy Dung còn bật khóc ngay trên sân, VĐV sinh năm 1995 đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu và không khó hiểu khi cô vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi giành tấm HCV SEA Games.

Taekwondo
Võ sĩ quê An Giang đã giành tấm HCV SEA Games tiếp theo trong sự nghiệp

 

Taekwondo
Đồng đội của Thùy Dung cũng không giấu được sự xúc động
Taekwondo
Chiến thắng cảm xúc của taekwondo nữ Việt Nam
 

Taekwondo là bộ môn thế mạnh của thể thao Việt Nam tại SEA Games. Bên cạnh Thùy Dung, Kim Hà hay Hồng Trang, Châu Tuyết Vân cũng là một trong những võ sĩ tài năng của taekwondo Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục