Nhảy cầu tiếp tục mang về huy chương cho Đoàn thể thao Việt Nam

Hai VĐV Mai Hồng Hạnh và Ngô Phương Mai mang về tấm huy chương tiếp theo cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Nhảy cầu tiếp tục báo tin vui cho thể thao Việt Nam

Chiều ngày 9/5, đội tuyển nhảy cầu Việt Nam có hai VĐV tham gia tranh huy chương ở nội dung cầu mềm 3m nữ. Mai Hồng Hạnh và Ngô Phương Mai chạm trán với đối thủ tới từ Singapore cùng Malaysia. 

Cả hai đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng khi giành được 237,57 điểm. Trong khi đó, hai đối thủ đến từ Malaysia Ng Yan Yee và Ong Ker Ying tỏ ra vượt trội với tổng điểm 276,30 và xuất sắc giành tấm HCV chung cuộc.

Mặc dù không thể giành HCV nhưng hai VĐV Phương Mai và Hồng Hạnh vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Chia sẻ sau khi giành tấm HCB SEA Games, cả hai xúc động cho biết: "Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu giành HC đồng trong ngày thi đấu hôm nay, nhưng không nghĩ cả hai lại thi đấu tốt đến thế."

Nhảy cầu tiếp tục mang về huy chương cho Đoàn thể thao Việt Nam 1
Phần thi của Phương Mai - Hồng Hạnh

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngô Phương Mai tạm dẫn đầu về số huy chương trong số các VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam. Ngày 8/5, VĐV sinh năm 1998 là người "mở tài khoản" huy chương tại SEA Games 31 khi giành HCĐ nội dung cầu mềm 1m đơn nữ.

Với cá nhân Phương Mai, đây là lần đầu cô giành HCB ở một kỳ SEA Games. Trong ba lần tham dự trước đây, thành tích cao nhất của Phương Mai chỉ dừng lại ở tấm HCĐ và tấm HCB nội dung 3m đôi nữ cầu mềm năm nay có ý nghĩa lớn với VĐV này.

"Tôi rất xúc động khi đổi màu huy chương thành công ở SEA Games, vì tôi đã mong chờ điều này từ lâu rồi", Phương Mai chia sẻ thêm.

Cũng trong chiều 9/5, các VĐV cũng tranh tài ở nội dung đơn nam cầu mềm 1m. Đây không phải thế mạnh của nhảy cầu Việt Nam và bộ đôi Thế Anh - Tùng Dương không đạt kết quả như mong đợi và không giành được huy chương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục