Nguyễn Thị Oanh chia sẻ nguyên nhân không tiếp nước trong chiến tích lập poker HCV

Trong ngày thi đấu cuối cùng của điền kinh tại SEA Games 32, Nguyễn Thị Oanh tiếp tục đem về tấm HCV ở nội dung 10000m, nâng tổng số HCV của riêng mình lên con số 4.

Vô địch 5000m, giành vàng trong 40 phút ở các cự ly 1500m và 3000m vượt chướng ngại vật, giới hạn của Nguyễn Thị Oanh vẫn chưa dừng lại. Trong chiều 12/5, cô tiếp tục vô đối ở cự ly 10000m và đem về tấm HCV thứ 4 tại kỳ đại hội này.

Trong phần chạy của mình, có thời điểm Oanh Ỉn từ chối tiếp nước. Cô lên tiếng giải thích: “Nhu cầu của mỗi người khác nhau, cần lượng lượng nước ở thời điểm khác nhau. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn luôn cổ vũ, đồng hành và tiếp thêm sức mạnh để tôi có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình tại SEA Games 32. 

Nguyen Thi Oanh gianh HCV 10000m SEA Games 32
Nguyễn Thị Oanh giành HCV 10000m SEA Games 32

Hôm nay là ngày thi cuối cùng, cảm xúc thực sự khó tả, giải tỏa tất cả những suy nghĩ, áp lực của tôi trong những ngày qua. Tôi biết ơn và hạnh phúc khi mình làm được điều đó.

Tôi chờ đợi từ sáng tới giờ và hy vọng thi thật tốt. Tôi muốn tặng tấm HCV này cho thầy, chúc thầy có một ngày sinh nhật vui vẻ, nhiều sức khỏe và luôn luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề.

Sau ngày thi đấu thứ 2, nhiều người chúc mừng tới tôi. Nhưng tôi nói rằng mình còn nhiều nhiệm vụ ở phía trước. Hôm nay tôi đã có một niềm vui trọn vẹn”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục