Kiểu tóc đặc biệt của đội đấu kiếm nữ Việt Nam

Sau khi bảo vệ thành công tấm HCV đồng đội nữ nội dung kiếm chém, các nữ kiếm thủ của Việt Nam đã cùng nhau để một kiểu tóc lạ.

Chiều 14/5, đội đấu kiếm nữ Việt Nam gồm 4 VĐV Phùng Thị Khánh Linh, Phạm Thị Thu Hoài, Bùi Thị Thu Hà, Lê Minh Hằng thắng đội Philippines 45-37 ở chung kết, qua đó đem về tấm HCV quý giá. Đáng chú ý, đây là danh hiệu mà toàn đội đã mất 7 năm mới giành vàng ở kỳ SEA Games năm ngoái, và hiện tại đã bảo vệ thành công.

z4344039516830_55f4ba7447bd0dc471ed74f16996fe58
Kiểu tóc ăn mừng chức vô địch của các nữ kiếm thủ Việt Nam

Sau khi giành chiến thắng, các cô gái Việt Nam đã xuất hiện với kiểu tóc buộc chỏm 2 bên rất độc đáo và lạ mắt. Chia sẻ về điều này, kiếm thủ Phùng Thị Khánh Linh tiết lộ: “Bọn em tự nói với nhau nếu giành được HCV thì bọn em sẽ để kiểu tóc natra”.

Trong phần thi của mình, Phạm Thị Thu Hoài đã dính chấn thương, nhưng vẫn nén đau thi đấu, ghi điểm để kết thúc lượt. Sau đó, Bùi Thị Thu Hà ở lượt cuối đã đem về tấm HCV cho đồng đội.

Hôm qua, Vũ Thành An đã để mất vàng đáng tiếc ở nội dung sở trường, kiếm chém cá nhân nam. Nhưng hôm nay, đội kiếm đã đem về 2 HCV đồng đội ở các nội dung kiếm chém (nữ) và kiếm 3 cạnh (nam). Hoàng Nhật Nam, Nguyễn Tiến Nhật, Nguyễn Phước Đến, Trương Trần Nhật Minh đã thắng đội Thái Lan 45-33 ở chung kết.

Ngày mai 14/5, nội dung đồng đội kiếm chém nam sẽ diễn ra và đây là cơ hội cho Vũ Thành An bảo vệ thành tích.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục