Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyết Dung quyết đánh bại Myanmar ở chung kết SEA Games 32

Chủ Nhật 14/05/2023 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay, tiền đạo Tuyết Dung đã khẳng định quyết tâm của ĐT nữ Việt Nam trước trận chung kết.

Việt Nam sẽ chạm trán Myanmar ở trận chung kết bóng đá nữ vào ngày mai 15/5. Đây là đối thủ mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại ở vòng bảng với tỷ số 3-1. Chuẩn bị tái đấu Myanmar, tiền đạo Tuyết Dung lên tiếng: “Hiện tại, toàn đội cảm thấy thoải mái trước trận chung kết và cố gắng hết mình để có lần thứ 4 liên tiếp giành huy chương vàng SEA Games.

Toàn đội đã có sự chuẩn bị với tinh thần cao nhất dù có kéo tới hiệp phụ và penalty. Trước giờ Myanmar luôn là đối thủ khó chịu với ĐT nữ Việt Nam. Chúng tôi không được phép chủ quan khi tái đấu với Myanmar. Điểm mạnh của họ là thể lực, khả năng đeo bám tốt suốt 90 phút. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết mình để cùng toàn đội giành HCV SEA Games”.

Tuyet Dung chia se quyet tam bao ve HCV SEA Games
Tuyết Dung chia sẻ quyết tâm bảo vệ HCV SEA Games

Kể từ kỳ SEA Games 2017 diễn ra tại Malaysia, ĐT nữ Việt Nam đều lên ngôi vô địch. Tính đến nay, toàn đội đã 3 lần giành HCV SEA Games liên tiếp. Nếu đánh bại Myanmar ở trận chung kết ngày mai, Tuyết Dung và đồng đội sẽ có 4 lần vô địch liên tiếp.

Bên cạnh đó, chân sút quê Hà Nam cũng nói về thất bại của U22 Việt Nam ở bán kết hôm qua: “Cả đội cũng có theo dõi trận đấu cảm thấy đáng tiếc khi các bạn ấy đã không thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, các bạn cũng cần nhanh chóng sốc lại tinh thần để chuẩn bị cho trận tranh HCĐ. 

Đồng thời, đó cũng là động lực để Dung cùng đồng đội thi đấu thật tốt trận đấu ngày mai để từ đó sốc lại tinh thần cho các em ở đội U22, vì chỉ một ngày sau trận chung kết giữa nữ Việt Nam và nữ Myanmar là trận tranh HCĐ của U22 cũng với đối thủ Myanmar”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X