Khuất Văn Khang rời sân bằng cáng trong trận đấu với U22 Myanmar

Cuối trận tranh hạng ba SEA Games 32, tiền vệ Khuất Văn Khang dính chấn thương sau pha va chạm với đối phương và đã phải rời sân bằng cáng.

Tình huống diễn ra ở phút 75 của trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Myanmar. Trong tình huống tranh chấp với cầu thủ đối phương, cổ chân phải của Khuất Văn Khang tiếp đất không tốt.

Tiền vệ số 8 nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Philippe Troussier buộc phải có sự thay đổi khi tung Huỳnh Công Đến vào sân thay thế. 

Khuất Văn Khang rời sân bằng cáng trong trận đấu với U22 Myanmar 1
Tình huống Khuất Văn Khang dính chấn thương.

Khuất Văn Khang thậm chí không thể tự đi lại mà phải rời sân bằng cáng. Điều đó có thể cho thấy rằng đây dường như là chấn thương không hề nhẹ với tiền vệ sinh năm 2003.

Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể mà Khuất Văn Khang gặp phải. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel sẽ được đưa đi chụp chiếu kĩ lưỡng để xác định kĩ tình hình.

Khuat Van Khang
Khuất Văn Khang gặp chấn thương không nhẹ?

Trước Khuất Văn Khang, U22 Việt Nam đã ghi nhận 2 trường hợp dính chấn thương ở SEA Games 32. Đó là 2 tiền đạo Thanh Nhàn và Văn Tùng. 

Với chiến thắng 3-1 trước U22 Myanmar, U22 Việt Nam đã giành được tấm huy chương đồng ở SEA Games 32. Cú đúp của Văn Cường và pha lập công của Khuất Văn Khang đem về chiến thắng cho thầy trò HLV Philippe Troussier.

VIDEO: Văn Trường bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho U22 Việt Nam khó tinVIDEO: Văn Trường bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho U22 Việt Nam khó tin
Ngay ở phút thứ 5, Văn Trường đã có cơ hội mở tỉ số cho U22 Việt Nam trước U22 Myanmar nhưng lại không thể tận dụng thành công đầy khó tin.
VIDEO: Hồ Văn Cường ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho U22 Việt NamVIDEO: Hồ Văn Cường ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho U22 Việt Nam
U22 Myanmar đã không duy trì được cự li đội hình sau pha lên bóng nhanh cho U22 Việt Nam. Và đứng trước cơ hội không thể ngon ăn hơn được đồng đội tạo ra, Hồ Văn Cường đã tung cú sút chính xác làm tung lưới đối thủ.
VIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Lê Văn ĐôVIDEO: Cột dọc từ chối bàn thắng của Lê Văn Đô
Phút 33, U22 Việt Nam có cơ hội nhân đôi cách biệt trước U22 Myanmar nhưng đáng tiếc khi cú dứt điểm của Lê Văn Đô lại đưa bóng tìm tới cột dọc.
VIDEO: Thêm một cú dứt điểm quyết đoán của Hồ Văn Cường tung lưới U22 MyanmarVIDEO: Thêm một cú dứt điểm quyết đoán của Hồ Văn Cường tung lưới U22 Myanmar
Ít phút sau khi Lê Văn Đô bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, Hồ Văn Cường đã có cho mình bàn thắng thứ hai vào lưới Myanmar, nhân đôi cách biệt cho U22 Việt Nam.
Dứt điểm chân trái đẳng cấp, Khuất Văn Khang có bàn thắng đầu tiên tại SEA Games 32Dứt điểm chân trái đẳng cấp, Khuất Văn Khang có bàn thắng đầu tiên tại SEA Games 32
Thi đấu trên đà thăng hoa, đội tuyển U22 Việt Nam đã có được bàn thắng thứ 3 vào lưới U22 Myanmar nhờ công của hậu vệ Khuất Văn Khang

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục