Huỳnh Như làm điều đặc biệt trước thềm dự SEA Games 32

Tiền đạo Huỳnh Như đã có mặt tại Việt Nam để đoàn tụ cùng gia đình trước khi chính thức hội quân cùng tuyển nữ dự SEA Games 32 trên đất Campuchia.

Huỳnh Như đoàn tụ cùng gia đình trước thềm dự SEA Games 32 

Hôm 25/4, Huỳnh Như đã từ Bồ Đào Nha về TP. Hồ Chí Minh để chờ hội quân cùng toàn đội. Tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngày, cô đã về quê nhà đoàn tụ cùng gia đình tại Trà Vinh.

Nữ cầu thủ đang khoác áo Lank FC sẽ có khoảng 3,4 ngày nghỉ ngơi trước khi hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32.

Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Như hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc dùng bữa cùng gia đình. Cô viết: “Cứ về nhà là được ăn toàn món đỉnh”.

Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam vẫn đang trong quá trình tập huấn tại Nhật Bản. Đội bóng dưới quyền HLV Mai Đức Chung đã trải qua hai trận giao hữu và còn một trận đấy nữa vào chiều ngày 26/4.

Huynh Nhu

Huỳnh Như hạnh phúc khi được quây quần bên gia đình

Theo kế hoạch, tuyển nữ Việt Nam sẽ về TP.HCM vào ngày 30/4. Tại TP.HCM, Huỳnh Như sẽ hội quân cùng toàn đội để cùng di chuyển sang Campuchia, bắt đầu hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Ban đầu, Huỳnh Như chỉ có thể dự giải đấu từ bán kết. Tuy nhiên, đội bóng của Bồ Đào Nha Lank FC đã đổi ý và tạo điều kiện để cô trở về sớm để góp mặt từ vòng bảng.

Sự có mặt của Huỳnh Như chắc chắn sẽ giúp tuyển nữ Việt Nam gia tăng sức mạnh để hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games.

Ở bảng A, tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Malaysia (3/5), Myanmar (6/5) và cuối cùng là Philippines (9/5). 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục