HLV Troussier thừa nhận áp lực trước thềm SEA Games 32

U22 Việt Nam đã có mặt tại Phnom Penh, bắt đầu hành trình giành vàng SEA Games 32 và HLV Troussier thừa nhận cả đội đang gặp áp lực về mục tiêu ở giải đấu năm nay.

U22 Việt Nam gặp áp lực thành tích

Chiều 26/4, toàn đội U22 Việt Nam đã có mặt tại Phnom Penh và bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương SEA Games 32. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Campuchia, chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng B gặp U22 Lào.

Đây là giải đấu đầu tiên của HLV Troussier sau khi nhận nhiệm vụ tại U22 Việt Nam. Thuyền trưởng người Pháp thừa nhận ông và cầu thủ đối diện những áp lực tại giải đấu năm nay.

Chia sẻ sau khi đặt chân tới Campuchia, HLV Troussier cho biết: “Chúng tôi gặp áp lực khá lớn về mục tiêu tại giải đấu này. Chúng tôi có áp lực phải chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, bên cạnh đó là áp lực phải chơi thứ bóng đá đẹp. Tôi hy vọng rằng những áp lực này sẽ giúp cho các cầu thủ chơi với tình thần cao nhất.

HLV Troussier thừa nhận áp lực trước thềm SEA Games 32 1
U22 Việt Nam đã có mặt tại Campuchia

Chúng tôi biết rằng để hoàn thành mục tiêu, chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với 1, 2, 3, thậm chí là 4 đối thủ khác. Đó là lý do tại sao thử thách lần này với U22 Việt Nam sẽ rất khó khăn. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng để đối đầu với thử thách này. Đội đang tập luyện với sự tập trung cao độ. Xin nhắc lại, chúng tôi đến SEA Games 32 với tinh thần cao nhất, để giành được kết quả tốt nhất."

U22 Việt Nam sẽ đối đầu U22 Lào ở trận ra quân vào ngày 30/4. Vào ngày 29/4, HLV Troussier sẽ rút gọn danh sách cầu thủ tham dự SEA Games năm nay. U22 Việt Nam sẽ được đăng ký tối đa 21 cầu thủ, trong đó có 1 thủ môn dự phòng.

Sân tập của U22 Việt Nam tại Phnom Penh nằm trong tổ hợp thể thao của Viện Giáo dục thể chất và thể thao (NIPES), cách thủ đô Phnom Penh 12km. Đây là sân bóng với mặt cỏ tự nhiên, có chất lượng tương đối tốt.

U22 Việt Nam đổi sân tập chóng mặt, sẵn sàng hành trình bảo vệ ngai vàngU22 Việt Nam đổi sân tập chóng mặt, sẵn sàng hành trình bảo vệ ngai vàng
Sáng nay, ĐT U22 Việt Nam đã hạ cánh ở sân bay Phnom Penh, Campuchia sau chuyến bay kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục