HLV Mano Polking phàn nàn về mặt sân trước thềm bán kết SEA Games

Trước thềm trận bán kết với U23 Indonesia ở SEA Games, HLV Mano Polking của U23 Thái Lan bày tỏ sự không hài lòng với mặt sân Thiên Trường.

HLV U23 Thái Lan chê sân Thiên Trường

Chiến thắng ở lượt trận cuối bảng B giúp U23 Thái Lan kết thúc vòng bảng ở ngôi dẫn đầu. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Mano Polking là U23 Indonesia và trận bán kết này sẽ được tổ chức trên sân Thiên Trường. Mặc dù U23 Thái Lan đã quen với sân đấu này cũng như bị ấn tượng bởi bầu không khí trên sân nhưng HLV Mano Polking vẫn không hài lòng với chất lượng mặt sân.

Chia sẻ trước thềm bán kết, HLV người Brazil cho biết: "Chất lượng mặt cỏ thực sự không được tốt. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ có thể thi đấu được tại đây. Hy vọng BTC có thể đưa ra những điều chỉnh và chăm sóc kịp thời để đảm bảo chất lượng chuyên môn của các trận đấu." 

Được biết, trước thềm SEA Games, sân Thiên Trường đã được cải tạo mặt cỏ cũng như nâng cấp những hạng mục liên quan để có thể chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu ở bảng A. Tuy vậy, việc thi đấu ở mật độ cao cộng với thời tiết không thuận lợi những ngày gần đây tại Nam Định khiến mặt sân bị ảnh hưởng.

HLV Mano Polking phàn nàn về mặt sân trước thềm bán kết SEA Games hình ảnh
HLV U23 Thái Lan cho rằng mặt sân Thiên Trường chưa đủ tốt

Ngay trong trận đấu giữa U23 Lào vs U23 Thái Lan, BTC sân đã có những biện pháp khác nhau nhằm khắc phục những vấn đề ở mặt cỏ nhưng như vậy vẫn là chưa đủ. Mặt sân ở bên phía khán đài A đang bị ảnh hưởng nhiều nhất khi xuất hiện nhiều mô đất lồi lõm và mặt cỏ liên tục bị xới lên.

Trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia cũng là trận đấu cuối của SEA Games năm nay được tổ chức tại sân Thiên Trường. Hiện BTC đang gấp rút thực hiện những biện pháp khác nhau nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho cả hai đội thi đấu.

Trước thềm trận bán kết, HLV Mano Polking cũng đánh giá U23 Indonesia là đội bóng mạnh nhất tại giải đấu năm nay và trước mắt ông chưa nghĩ tới việc gặp U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục