HLV U22 Timor Leste nhắc đến ông Park sau khi tạo cơn địa chấn ở SEA Games 32

Sau chiến thắng không tưởng trước U22 Philippines, HLV trưởng U22 Timor Leste, Park Soon Tae đã bày tỏ mong muốn có được thành công như ông Park Hang Seo.

HLV U22 Timor Leste nhắc đến ông Park Hang Seo

Dù không được đánh giá cao tại giải đấu song U22 Timor Leste đã tạo ra cơn địa chấn khi khiến Philippines nhận thất bại và phải chấp nhận việc rời giải đấu sớm.

Chia sẻ sau trận thắng vang dội diễn ra vào chiều ngày 4/5, HLV Park Soon Tae đã nhắc đến vị chiến lược gia đồng hương Park Hang Seo - người từng giúp Việt Nam giành tới 2 HCV liên tiếp ở môn bóng đá nam SEA Games.

“Tôi đến với bóng đá Đông Nam Á sau ông Park nên cũng mong muốn gặt hái được thành công như ông ấy. Tôi muốn sẽ giúp bóng đá Timor Leste phát triển, các đội tuyển của họ tiến bộ hơn.

Chúng tôi đã giành chiến thắng tuyệt vời trước U22 Philippines. Tôi luôn coi ông Park như nguồn cảm hứng”, thuyền trưởng U22 Timor Leste phát biểu.

Tại môn bóng đá nam SEA Games 32, HLV Park Soon Tae là nhà cầm quân người Hàn Quốc duy nhất góp mặt. Trong quá khứ, thuyền trưởng của U22 Timor Leste từng có dịp đối đầu với Park Hang Seo khi cầm quân ở Hàn Quốc. Vì vậy mà vị này khá am hiểu cách làm bóng đá của người tiền bối.

HLV Park Soon Tae

HLV Park Soon Tae đặt quyết tâm giúp U22 Timor Leste giành vé dự bán kết

HLV Park Soon Tae cũng khẳng định, U22 Timor Leste sẽ không dừng lại ở chiến thắng trước Philippines mà sẽ còn cố gắng gây bất ngờ khi cơ hội đi tiếp vào bán kết SEA Games vẫn còn.

“U22 Indonesia là đội mạnh nhất bảng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu quả cảm ở trận cuối. Nếu có thể giành kết quả tốt, đó sẽ là trận để đời của U22 Timor Leste, dẫu vậy vẫn còn phải  tùy vào kết quả trận còn lại của chủ nhà Campuchia”

, ông Park Soon Tae cho hay.

Theo lịch thi đấu, U22 Timor Leste sẽ có cuộc đụng độ Indonesia lúc 16h00 ngày 7/5. Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho đoàn quân dưới quyền HLV Park khi U22 Indonesia đang thể hiện phong độ ấn tượng với 8 bàn sau 2 trận, chưa thủng lưới lần nào (trước Philippines và Myanmar).

Highlights U22 Đông Timor 3-0 U22 Philippines (Bảng A SEA Games 32)

video

Bảng xếp hạng BĐ nam SEA Games 32 (Bảng A)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục