Cầu thủ U22 Timor Leste cùng nhau "Siu" sau bàn thắng thứ ba vào lưới Philippines

Sau khi nâng tỉ số lên 3-0 cho U22 Timor Leste trước Philippines, Elias Mesquita cùng các đồng đội chạy tới góc sân và ăn mừng theo điệu nhảy "Siu" như Cristiano Ronaldo.

Phút 88, U22 Timor Leste tìm được bàn thắng thứ ba vào lưới U22 Philippines. Từ một pha phản công, Zenivio đi bóng xuống sát đáy biên rồi thực hiện pha nhả ngược lại cho Elias Mesquita đệm bóng cận thành tung lưới U22 Philippines. 

Sau khi ghi bàn, số 7 của U22 Timor Leste chạy tới góc sân và cùng các đồng đội ăn mừng với điệu nhảy "Siu" như Cristiano Ronaldo. Kiểu ăn mừng này giờ đây đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới và được rất nhiều các cầu thủ thực hiện. 

Bàn thắng của Elias Mesquita ấn định chiến thắng 3-0 cho U22 Timor Leste trước U22 Philippines. Kết quả này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ vì U22 Timor Leste bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ.

Siêu phẩm lốp bóng giúp U22 Timor Leste bất ngờ mở tỉ số trước Philippines Siêu phẩm lốp bóng giúp U22 Timor Leste bất ngờ mở tỉ số trước Philippines
Bị đánh giá thấp hơn rất nhiều nhưng U22 Timor Leste lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới U22 Philippines sau tình huống thoát xuống và lốp bóng kĩ thuật của Mouzinho.
VIDEO: Pha phối hợp đá phạt thảm họa của U22 Timor Leste VIDEO: Pha phối hợp đá phạt thảm họa của U22 Timor Leste
Ngay ở những phút đầu trận gặp U22 Philippines, các cầu thủ U22 Timor Leste có tình huống lên kế hoạch đá phạt kì công nhưng rồi lại thực hiện một cách thảm họa.
U22 Timor Leste phối hợp như chỗ không người trong bàn thắng thứ hai vào lưới PhilippinesU22 Timor Leste phối hợp như chỗ không người trong bàn thắng thứ hai vào lưới Philippines
Phút 55, U22 Timor Leste có bàn thắng nhân đôi cách biệt trước Philippines sau một loạt những tình huống phối hợp như thể ở chỗ không người.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục