HLV U22 Thái Lan: "Mong học trò tôi vượt qua cú sốc này"

Sau thất bại ở trận chung kết SEA Games 32, HLV Sritaro của U22 Thái Lan cho biết học trò của ông sẽ phải trưởng thành hơn từ những thất bại như thế này.

HLV U22 Thái Lan nói gì sau trận chung kết SEA Games

U22 Thái Lan và U22 Indonesia đã mang tới một trận chung kết điên rồ và đầy cảm xúc. Mọi yếu tố từ bàn thắng, thẻ phạt, siêu phẩm, xô xát đều được thể hiện trọn vẹn trong 120 phút trên sân Olympic. Chiến thắng sau cùng thuộc về U22 Indonesia, một thắng lợi hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sritaro của Thái Lan cho biết: "Bước ngoặt của trận đấu đến khi chúng tôi bị thủng lưới hai bàn ngay ở hiệp 1. Khi ấy, cả đội đều hoang mang về khả năng ngược dòng. Nhưng sau đó, chúng tôi đã làm được.

Tuy vậy, hiệp phụ bắt đầu, chúng tôi mất người vì thẻ đỏ. Sau đó, U22 Thái Lan để lọt lưới bàn thua rất đáng trách. Tôi phải thừa nhận rằng U22 Thái Lan bắt đầu thua từ khoảnh khắc đó, ở giai đoạn nhạy cảm nhất trận.

HLV U22 Thái Lan Mong học trò tôi vượt qua cú sốc này 1
Trận đấu giữa U22 Indonesia vs U22 Thái Lan diễn ra điên rồ và kịch tính

Nhưng cả đội đã cố gắng chiến đấu tới những phút cuối cùng, tôi đánh giá cao tinh thần của học trò. Trận đấu kết thúc, không có bất cứ xô xát nào khác. U22 Thái Lan cũng không gặp vấn đề gì, những gì diễn ra trên sân sẽ nằm lại trên sân.

Thực tế bây giờ chúng tôi chẳng thể làm gì nữa. Tôi chỉ mong rằng các cầu thủ sẽ vượt qua được trận thua này. Cầu thủ U22 Thái Lan sẽ phải trưởng thành hơn từ những thất bại kiểu như thế này. Họ vẫn còn trẻ và cần học cách kiểm soát bản thân, bất kể là ở tình huống nào.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới HLV Sjafri vì để cầu thủ của mình hành động thiếu suy nghĩ. Hành động của cầu thủ hai bên đều xuất phát từ việc bảo vệ lợi ích của mình cũng như tập thể. Nhưng cầu thủ Thái Lan sẽ phải biết làm chủ hành động và lời nói của mình tốt hơn."

Với thất bại trước U22 Indonesia, U22 Thái Lan đã có lần lần đầu tiên sau 32 năm không thể giành HCV môn bóng đá nam ở ba kỳ SEA Games liên tiếp. Còn Indonesia có lần đầu tiên vô địch SEA Games.

@bongda24h.vn.official Một trận đấu quá kịch tính và nảy lửa #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #seagames2023 #seagames32 #cambodia2023#vietnamtoiyeu ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục