HLV U22 Campuchia xuất hiện với trang phục "dị thường" ở SEA Games 32

Theo đó HLV Keisuke Honda đã gây chú ý với phong cách ăn mặc khá khác người trong trận đấu ra quân của ĐT U22 Campuchia tại SEA Games 32.

Chiều ngày 29/4, U22 Campuchia đã có trận ra quân tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32 gặp U22 Timor Leste. Và bên cạnh thắng lợi tưng bừng 4-0 của đội chủ nhà, HLV Keisuke Honda cũng gây chú ý với phong cách ăn mặc 'chẳng giống ai' của mình. 

HLV U22 Campuchia xuất hiện với trang phục dị thường ở SEA Games 32 1
HLV Keisuke Honda xuất hiện với trang phục khá 'độc lạ' tại SEA Games 32

Theo đó thay vì mặc vest lịch lãm, cựu cầu thủ sinh năm 1986 lại sử dụng bộ trang phục như đi du lịch với quần sooc, áo sơ mi cộc tay cùng đôi dép lê cao su rất bắt mắt và chiếc kính đen làm toát lên vẻ cá tính.

Bộ đồ ra sân của HLV U22 Campuchia cũng là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng 'out fit' của nhà cầm quân Nhật Bản được cho là không phù hợp với bối cảnh xuất hiện ở sân vận động. Thậm chí, một số CĐV còn bình luận: “Phong cách ăn mặc của ông HLV này không giống ai”.

HLV U22 Campuchia xuất hiện với trang phục dị thường ở SEA Games 32 2
Nhà cầm quân người Nhật Bản trong 'khá ngầu' với chiếc kính râm.

SEA Games 32 cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Honda trên cương vị kiến trúc sư trưởng của Campuchia. Sau khi giải đấu này khép lại, cựu danh thủ sinh năm 1986 sẽ chia tay đội bóng xứ Angkor. Và đó sẽ là một lời chia tay đầy cảm xúc nếu nhà cầm quân trẻ người Nhật Bản giúp đội bóng chủ nhà SEA Games 32 vượt qua vòng đấu bảng.

Tổng hợp: U22 Campuchia 4-0 U22 Đông Timor (Bảng A SEA Games 32)

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục