Dương Thúy Vi tiếp tục giành vàng cho wushu Việt Nam

Sau khi giành HCV ở nội dung kiếm thuật, Dương Thúy Vi tiếp tục mang về tấm HCV ở nội dung thương thuật với màn trình diễn xuất sắc.

Dương Thúy Vi mang về tấm HCV thứ 27 cho Đoàn Thể thao Việt Nam

Ngày 13/5, Dương Thúy Vi đánh dấu sự trở lại của mình ở đấu trường SEA Games với màn trình diễn tuyệt vời ở nội dung kiếm thuật. Cô nhận được 9,7 điểm từ đội ngũ giám khảo sau phần thi thuyết phục của mình và tiếp tục cho thấy sự thống trị với wushu SEA Games.

Bước sang ngày 14/5, Thúy Vi tiếp tục tranh tài ở nội dung thương thuật. Đây cũng là một trong những nội dung sở trường của VĐV sinh năm 1993 và cô xuất sắc giành tấm HCV SEA Games thứ ba sau hai ngày thi đấu. Đội ngũ giám khảo tiếp tục chấm màn trình diễn của Thúy Vi số điểm 9,7.

Bên cạnh Dương Thúy Vi, Đặng Tiểu Bình cũng là một VĐV tiềm năng của wushu Việt Nam. Ở cả ngày thi đấu 13/5 và 14/5, võ sĩ sinh năm 2000 đều tham gia tranh tài ở nội dung giống với Thúy Vi và Tiểu Bình đều chịu thua đàn chị với khoảng cách sát nút. Ở nội dung kiếm thuật, Tiểu Bình giành 9,66 điểm còn ở nội dung thương thuật, Bình nhận được 9,60 điểm.

Dương Thúy Vi tiếp tục giành vàng cho wushu Việt Nam hình ảnh
Dương Thúy Vi tiếp tục giành vàng SEA Games

Cũng trong sáng 14/5, hai võ sĩ Nông Văn Hữu và Phạm Quốc Khánh tham gia tranh tài ở nội dung biểu diễn Nam quyền. Khác với nội dung nam đao, nơi cả hai võ sĩ đều được đánh giá cao, ở nội dung nam quyền chỉ có Nông Văn Hữu giành huy chương. Quốc Khánh chỉ đứng thứ 5 chung cuộc và không thể cải thiện thành tích.

Sáng ngày 14/5, điền kinh và rowing mang về thêm hai tấm HCV cho Đoàn Thể thao Việt Nam. Nguyễn Thị Oanh và Khuất Phương Anh mang về một HCV và 1 HCB cự ly 1500m trong khi Phạm Thị Huệ giành HCV nội dung thuyền đơn nữ hạng nặng ở bộ môn rowing.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục