ĐT Vovinam Việt Nam tiếp tục giành HCV, tạo cú sốc trên đất Campuchia

Nguyễn Thị Hoài Nương và Nguyễn Hoàng Dũ của ĐT Vovinam Việt Nam đã xuất sắc mang về huy chương Vàng SEA Games 32 với bài thi Tự vệ nữ.

ĐT Vovinam Việt Nam tiếp tục giành HCV, tạo cú sốc trên đất Campuchia

 Tiếp nối thành công của Đội tuyển Karate, ĐT Vovinam Việt Nam thi đấu thành công để giành huy chương Vàng nội dung tự vệ Nữ do công Nguyễn Thị Hoài Nương và Nguyễn Hoàng Dũ với số điểm 272.

Chia sẻ sau bục chiến thắng, võ sĩ Hoàng Dũ cho biết: "Tôi bị chấn thương xương non khá đau nhưng cố kìm nén để cùng đồng đội đem về chiếc HCV cho Việt Nam.

Tôi xin dành tặng chức vô địch này cho tất cả những người hâm mộ Việt Nam, những người đang theo dõi, cổ vũ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32".

Trước đó, vận động viên Lê Thị Hiền đã xuất sắc đánh bại đối thủ Lào Alisa Panyasyli 7-0 ở chung kết để giành huy chương Vàng đầu tiên cho Vovinam.

ĐT Vovinam Việt Nam tiếp tục giành HCV, tạo cú sốc trên đất Campuchia 1

Màn trình diễn ấn tượng của ĐT Vovinam Việt Nam

Nguyễn Thanh Liêm đã xuất sắc giành HCV sau khi thắng áp đảo 9-1 trước đối thủ Emmanuel Dailay Cantores (Philippines) ở chung kết đối kháng hạng 60kg nam.

Trong khi đó, Đỗ Phương Thảo giành HCV đối kháng hạng cân 60kg nữ, sau khi đánh bại đối thủ người Thái Lan Kesinee Tabtrai 8-5 trong trận chung kết.

Tính tới thời điểm này, Đoàn TTVN đã giành thêm 3 tấm huy chương vàng, 1 huy chương bạc (Huỳnh Khắc Nguyên).

Với thành tích này, chúng ta đã có tổng cộng 18 HCV, vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục