ĐT bóng đá U23 Malaysia không ngại thất bại tại SEA Games 31

Phát biểu trước thềm SEA Games 31, HLV của ĐT U23 Malaysia - ông Brad Maloney đã có những tuyên bố giúp trấn an NHM nước này.

Tân HLV Malaysia nói gì trước thềm SEA Games 31?

Kể từ sau thất bại trước Lào tại VCK U23 Đông Nam Á 2022, mới đây Malaysia thêm một lần “muối mặt” khi phải nhận thất bại trước đối thủ thấp hơn rất nhiều là Timor Leste trong trận giao hữu trước thềm SEA Games 31. Dẫu vậy, chia sẻ trước truyền thông, HLV của đội bóng này, ông Brad Maloney vẫn tỏ ra khá điềm tĩnh.

Cụ thể, nhà cầm quân người Úc cho hay: “Trên lý thuyết, kết quả này thật sự rất đáng thất vọng, nhưng tôi không nghĩ điều đó là phản ánh đúng điểm mạnh của toàn đội, vì chúng tôi vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. U23 Timor Leste là một đội bóng tốt và đã cho thấy sự cải thiện đáng kể ở những năm gần đây, trong đó các cầu thủ của họ có thời gian chuẩn bị đủ lâu để hiểu nhau”. 

ĐT bóng đá U23 Malaysia không ngại thất bại tại SEA Games 31 hình ảnh

U23 Malaysia không ngại thất bại tại SEA Games 31

“Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm khi còn nhiều cầu thủ chưa tập trung. Vì vậy, tôi trao cơ hội cho các cầu thủ hiện có để họ thể hiện khả năng của mình, chỉ để tìm kiếm sự tương thích giữa các cầu thủ. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn khi tranh tài ở SEA Games 31”.

Trước khi có mặt tại Hà Nội để tranh tài tại SEA Games 31, thầy trò HLV Brad Maloney sẽ có trận giao hữu cuối cùng đụng độ U23 Philippines. Tại đại hội thể thao năm nay, Malaysia sẽ nằm cùng bảng B với Thái Lan, Singapore và Campuchia. 

U23 Malaysia sẽ có trận ra quân vào ngày 7/5 tới đụng độ đối thủ khó chịu nhất bảng đấu là U23 Thái Lan. Sau đó, đội bóng này sẽ lần lượt chạm trán U23 Lào, U23 Campuchia và U23 Philippines vào các ngày 11, 14 và 16/5. So với những đối thủ còn lại nằm cùng bảng đấu, Malaysia và Thái Lan được đánh giá là hai đội bóng sáng giá nhất cho tấm vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục