Đinh Phương Thành được phóng viên nước ngoài săn đón

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, đội TDDC Việt Nam vượt qua Philippines để vươn lên dẫn đầu, và Đinh Phương Thành đã nhận được sự quan tâm của truyền thông.

Một phóng viên nước ngoài đã chờ đợi và yêu cầu được phỏng vấn Đinh Phương Thành, thủ lĩnh của ĐT Thể dục dụng cụ Việt Nam. Sáng nay, VĐV sinh năm 1995 thi đấu ấn tượng, dẫn đầu 3/6 nội dung gồm Ngựa vòng, Xà đơn, Xà kép, giúp Việt Nam tiến gần tấm HCV.

Phương Thành cho biết, anh và toàn đội đã nỗ lực để thi đấu tốt, hoàn thành mục tiêu bảo vệ tấm HCV đồng đội. Sau đó, Trịnh Hải Khang đã dịch lại cho phóng viên nước ngoài.

Chiều nay sau các phần thi của Singapore, Malaysia và Campuchia, BTC sẽ tiến hành trao huy chương toàn năng nội dung cá nhân và đồng đội. Ngày mai 9/5, thể dục dụng cụ sẽ tiếp tục với các nội dung đơn môn và trao 6 bộ huy chương còn lại.

@bongda24h.vn.official HLV Đinh Phương Thành được phóng viên nước ngoài săn đón #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #seagames32 #seagames2023 #cambodia2023 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục