Diễn viên Thái Lan dự SEA Games 31, được fan nữ Việt Nam săn đón

Tại SEA Games 31, kình ngư Supha Sangaworawong của đội tuyển bơi Thái Lan nhận được sự quan tâm vô cùng lớn đến từ người hâm mộ Việt Nam.

Kình ngư Thái Lan sở hữu vẻ ngoài điển trai gây sốt tại SEA Games 31

Sangaworawong đã có màn thể hiện ấn tượng khi cùng các đồng đội đã giành tấm HCĐ nội dung tiếp sức 4x100m nam. Kình ngư sinh năm 2000 không có thành tích nổi bật ở phương diện cá nhân song việc anh từng tham gia đóng phim “Love By Chance 2” đaz tạo được ấn tượng lớn.

Với vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn chân thật, đáng yêu, Sangaworawong đã nhận được tình cảm rất lớn đến từ người hâm mộ Việt Nam. Không chỉ bén duyên với điện ảnh, kình ngư 22 tuổi này còn là người mẫu khi thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí lớn và làm đại diện cho 1 số thương hiệu nổi tiếng.

Sangaworawong

Sangaworawong nhận được nhiều sự quan tâm từ fan nữ Việt Nam khi tham dự SEA Games 31

Sau khi nhận được huy chương và trở về khu vực khán đài, Sangaworawong đã rất bất ngờ khi được nhiều người hâm mộ gọi tên và xin chụp ảnh cùng. Trước đó khi đội tuyển bơi Thái Lan tới sân bay Nội Bài, nhiều CĐV đã có mặt để chào đón anh.

Supha Sangaworawong
 Với việc tham gia điện ảnh đã khiến tên tuổi của Sangaworawong hot rần rần

Đội tuyển bơi Thái Lan bất ngờ giành được huy chương đồng nội dung đồng đội. Mặc dù chỉ cán đích thứ 5 nhưng do hai đội tuyển Singapore và Malaysia phạm quy, Thái Lan đã được đôn lên vị trí thứ 3. Đây cũng là tấm huy chương duy nhất của Supha Sangaworawong tại kỳ đại hội này.

Supha Sangaworawong
 Không chỉ sở hữu vẻ mặt điển trai, Sangaworawong còn gây ấn tượng bởi body "bốc lửa"

Sangaworawong được biết tới lần đầu khi dự giải bơi các nhóm tuổi châu Á 2015. Ở SEA Games 2019, anh tham dự 5 nội dung nhưng không giành được huy chương. Kình ngư này cũng hai lần dự giải vô địch thế giới vào các năm 2019 và 2021. Sangaworawong từng chia sẻ, anh có niềm đam mê, yêu thích thể thao từ nhỏ và hiện đang là vận động viên bơi lội ở nội dung bơi tự do của đội tuyển quốc gia Thái Lan, thuộc CLB Bangkok Elite Swim Team.

Supha Sangaworawong
Supha Sangaworawong
Supha Sangaworawong
Supha Sangaworawong bất ngờ vì được fan nữ Việt Nam đến cổ vũ tại SEA Games 31

Sau khi giành tấm HCĐ cùng đội, Supha cho biết: “Tôi thật sự không mong đợi vào thành tích này vì nó rất khó, việc giành được tấm huy chương khiến tôi rất xúc động và giúp tôi có thêm động lực thi đấu”.

Về việc nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, kình ngư 22 tuổi chia sẻ: “Tôi rất biết ơn họ vì đã ủng hộ tôi. Tôi biết tôi có fan hâm mộ tại Việt Nam nhưng tôi không nghĩ họ sẽ tới đây. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu tại nước ngoài và được như thế này tôi không nói nên lời, tôi rất biết ơn họ”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục