Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo thử tài sát cá sau khi U23 Việt Nam vào bán kết SEA Games 31

Thứ Hai 16/05/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người hâm mộ đã ghi lại bức ảnh HLV Park Hang Seo câu cá thư giãn tại hồ Văn Lang - TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ sau trận thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước Timor Leste.

Sau khi U23 Việt Nam vào bán kết SEA Games 31 với ngôi đầu bảng A, HLV Park Hang Seo đã cho toàn đội được nghỉ ngơi một ngày, trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu bán kết sẽ diễn ra lúc 19h00 tối ngày 19/5 tới.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đi 'săn hàng' tại Việt Trì.

Và nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã có những giây phút thư giãn dành cho riêng mình khi ông được bắt gặp đang đứng câu cá tại hồ Văn Lang - T.P Việt Trì. Rất có thể ông đã mượn cần câu của một người dân gần đó để thử tài 'sát cá' của mình.

Được biết, HLV Park Hang Seo là người có sở thích câu cá. Đã không ít lần, vị chiến lược gia xứ Kim chi được bắt gặp đang làm cần thủ nhân thời gian rảnh của các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tại kỳ SEA Games 31 lần này, thầy trò ông Park đang chịu áp lực phải bảo vệ thành công tấm HCV. Do đó nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng rất cần những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư gián trước khi bước vào những màn so tài khó khăn phía trước.

Với cục diện tại bảng B hiện tại, nhiều khả năng đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam sẽ là U23 Thái Lan. Chỉ khi đội đầu bảng U23 Malaysia không thắng được Campuchia trong trận đấu ở khung giờ 16h00 chiều nay thì kịch bản trên mới không xảy ra.

U23 Việt Nam có lợi thế tại bán kết SEA Games 31U23 Việt Nam có lợi thế tại bán kết SEA Games 31
Đoàn quân áo đỏ đang nắm nhiều lợi thế so với đối thủ trước trận đấu bán kết SEA Games 31 vào tối ngày 19/5 tới đây.
Thầy Park nói gì trước lời chúc sớm được dự World Cup của đối thủ?Thầy Park nói gì trước lời chúc sớm được dự World Cup của đối thủ?
Khi được hỏi về việc ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho VCK World Cup 2026 hay 2030 hay chưa, HLV Park Hang Seo đã đưa ra câu trả lời của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X