HLV U23 Thái Lan chưa nghĩ đến U23 Việt Nam

HLV Mano Polking của U23 Thái Lan chưa nghĩ tới việc chạm trán U23 Việt Nam và chỉ tập trung cho những trận đấu trước mắt.

U23 Thái Lan chưa nghĩ tới việc đối đầu U23 Việt Nam

Sáng ngày 6/5, HLV các đội bóng ở bảng B đã có buổi trả lời họp báo trước thềm trận đấu ra quân tại SEA Games 31. Ở bảng đấu này, U23 Thái Lan được đánh giá cao nhất và có cơ hội lớn giành vé vào bán kết. 

Tuy vậy, HLV Mano Polking vẫn tỏ ra thận trọng và chưa dám nghĩ tới việc vượt qua vòng bảng hay xa hơn là đối đầu U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Brazil hiện chỉ tập trung tới những đối thủ chung bảng với U23 Thái Lan và hiện tại ông chỉ quan tâm tới những đối thủ chung bảng.

Trong phòng họp báo, HLV Mano chia sẻ: "Thai League vừa mới kết thúc, và trong hôm nay 4 cầu thủ cuối cùng của U23 Thái Lan sẽ đến Việt Nam. Dù chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, không có các cầu thủ giỏi nhất, thời gian tập trung ngắn nhưng chúng tôi sẽ không đổi mục tiêu, đó là giành huy chương vàng.

Chúng tôi không thể nghĩ đến U23 Việt Nam lúc này bởi còn các đối thủ mạnh ở bảng B. Chúng tôi sẽ nỗ lực để vào bán kết, khi đó mới phân tích các đội ở bảng A.

HLV U23 Thái Lan chưa nghĩ đến U23 Việt Nam 1
HLV Mano Polking trong buổi họp báo sáng 6/5 (Ảnh: Changsuek)

Bóng đá Thái Lan có quá trình phát triển tốt. Ở SEA Games, U23 Thái Lan là đội có thành tích tốt nhất. Đó là động lực đối với các cầu thủ của U23 Thái Lan. Trước mắt, chúng tôi sẽ đối đầu U23 Malaysia. Đây có lẽ là trận đấu khó khăn nhất và chúng tôi phải phân tích rất nhiều họ rất nhiều mới mong có hy vọng đánh bại họ."

Tại SEA Games 30, U23 Thái Lan phải dừng bước ngay từ vòng bảng và BLĐ đội bóng này rất không hài lòng với thành tích tại Philippines ba năm trước. Không khó hiểu khi U23 Thái Lan đặt quyết tâm cao ở giải đấu năm nay, tuy vậy, HLV Mano Polking gặp khó khăn trong công tác tuyển quân, triệu tập đội hình khi các đội Thai League không chấp nhận nhả quân cho U23 Thái Lan.

HLV Myanmar không đặt nặng thành tích tại SEA Games 31HLV Myanmar không đặt nặng thành tích tại SEA Games 31
Theo những chia sẻ từ HLV Velizar Popov của U23 Myanmar, ông và các học trò sẽ thi đấu mà không đặt nặng thành tích tại SEA Games 31.
Điểm lại những lần ra quân tại SEA Games của U23 Việt NamĐiểm lại những lần ra quân tại SEA Games của U23 Việt Nam
Kể từ khi BTC nước chủ nhà SEA Games 21 giới hạn độ tuổi tham dự môn bóng đá nam, biến giải đấu này trở thành sân chơi của lứa U thì ĐT U23 Việt Nam đang có thành tích thi đấu khá ấn tượng ở trận ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục