Báo Thái Lan nói gì trước màn so tài của đội nhà với U22 Việt Nam?

Các tờ Siam Sport và Thairath đã có những bài viết liên quan tới trận đấu bảng B giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam lúc 19h00 tối nay, 11/5.

Vào lúc 19h00 tối nay 11/5, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có màn phân tài cao thấp với 'kình địch' U22 Thái Lan để tranh ngôi nhất bảng B. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu chứa đầy những sự quyết liệt, kịch tính bởi cả hai đều rất muốn có được ngôi đầu để 'né' U22 Indonesia ở trận bán kết. 

Và trước màn thư hùng này, tờ Thairath cho rằng thắng bại trong trận đấu sẽ tùy thuộc vào việc bên nào sẽ mắc sai lầm nhiều hơn. 

Nhan dinh U22 Viet Nam vs U22 Thai Lan
Truyền thông xứ chùa Vàng quan tâm tới trận U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan

Tờ báo tiếng Thái phân tích: "Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đấu thú vị. Cả hai đội đều đang có phong độ cao và rất tự tin khi đều đã vượt qua vòng bảng. Thắng bại có lẽ sẽ phụ thuộc vào việc ai phạm ít sai lầm hơn. Tin rằng tuyển Thái Lan sẽ thắng Việt Nam với tỷ số 2-1".

Cũng nhận định về trận này, tờ báo xứ Chùa Vàng Siam Sport đã dự đoán đội nhà sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất cho trận đấu tới. Siam Sport cho biết ở trận đấu với U22 Việt Nam hôm nay, HLV Sritaro sẽ có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất. 

Hai trường hợp còn chưa rõ ràng là Purachet và Bukhari, nhưng U22 Thái Lan sẽ có sự phục vụ của Khamdee, Suwannaset, hai cầu thủ quan trọng. Ngoài ra, trung phong Saenmahung cũng sẵn sàng ra sân. 

Với mục tiêu chiến thắng, U22 Thái Lan dự báo có thể tung đội hình mạnh nhất vào sân ở trận đấu hôm nay, bất chấp việc chỉ cần hoà là đủ giành ngôi nhất bảng.

Trước trận đấu này, cả Thái Lan và Việt Nam cùng đang được 9 điểm nhưng Thái Lan xếp trên do hơn chỉ số bàn thắng/bại (Thái Lan đang có hiệu số là +7 còn Việt Nam là +5). 

Do đó chỉ cần hoà, “Voi chiến” sẽ vào bán kết với vị trí nhất bảng. Và họ chắc chắn sẽ có những toan tính để vừa đảm bảo được lực lượng, vừa hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Nhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (19h00 ngày 11/5): Khoan thư sức quânNhận định U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (19h00 ngày 11/5): Khoan thư sức quân
Với việc đã sớm giành vé đi tiếp, cả U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan được nhận định sẽ tung vào sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở lượt trận cuối cùng ở bảng B.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục