U22 Việt Nam và Thái Lan sẽ phải tính toán để tránh Indonesia

Đó là nhận định đến từ HLV Indra Sjafri sau khi cùng U22 Indonesia giành vé tiến vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games với vị trí nhất bảng A.

video

Dù chỉ tung ra đội hình B ở trận lượt trận cuối bảng A SEA Games 32 đấu U22 Campuchia, Indonesia vẫn giành được chiến thắng 2-1. Kết quả này giúp đoàn quân dưới quyền HLV Indra Sjafri giành tấm vé dự bán kết với ngôi đầu bảng A.

Đối thủ mà họ phải gặp là đội nhì ở bảng đấu của Việt Nam và Thái Lan. Với tâm thế thoải mái, HLV Indra Sjafri tự tin tuyên bố:

“Việt Nam và Thái Lan mới phải tính toán để tránh Indonesia. Tôi đã xoay tua lực lượng, thay đổi nhiều vị trí ở trận này để chuẩn bị cho bán kết. Thật tuyệt khi chúng tôi giành chiến thắng trước Campuchia. Hy vọng vào vòng trong, các cầu thủ có điểm rơi phong độ tốt nhất.

U22 Việt Nam và Thái Lan sẽ phải tính toán để tránh Indonesia 1

HLV Indra Sjafri tự tin trước thềm bước vào bán kết SEA Games 32

Tôi không hề muốn chọn đối thủ ở bán kết, chính họ mới là những người phải tính toán để tránh chúng tôi. Còn chúng tôi, các cầu thủ đã sẵn sàng gặp mọi đối thủ ở bán kết, vì chúng tôi đã chuẩn bị cho trận này từ ngày đầu”.

Nhận xét về U22 Campuchia, đội từng được đánh giá là ứng viên vào bán kết, thuyền trưởng của U22 Indonesia đã có những lời khen có cánh trước sự tiến bộ của đội bóng chủ nhà:

"Tôi thấy xuất hiện những gương mặt có thể chơi tốt cho tuyển quốc gia. Họ tiến bộ nhờ sự ủng hộ từ nhiều phía chứ không đơn thuần là đóng góp của các HLV Nhật Bản".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục