VIDEO: U22 Việt Nam nhận bàn thua đầu tiên ở SEA Games 32

Những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, pha phá bóng bất cẩn của Tiến Long vô tình trở thành tình huống phản lưới nhà giúp U22 Singapore có bàn thắng vào lưới U22 Việt Nam.

Tưởng chừng như U22 Việt Nam sẽ đánh bại U22 Singapore với tỉ số 3-0 thì đội bóng tới từ quốc gia đảo quốc sư tử bất ngờ có được bàn thắng danh dự trong những phút cuối. Bàn thắng đến với U22 Singapore sau tình huống phản lưới nhà của trung vệ Tiến Long. 

Từ một đợt lên bóng không mấy nguy hiểm bên cánh phải, bóng được tạt vào trong vòng cấm. Trung vệ Tiến Long phá bóng bất cẩn đi thẳng vào khung thành đội nhà trong sự bất lực của thủ môn Văn Chuẩn. 

Dù sao thì bàn thua đáng tiếc này không gây ra hậu quả quá lớn với U23 Việt Nam. Chung cuộc, thầy trò HLV Philippe Troussier giành chiến thắng với tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công của Văn Tùng, Thái Sơn và cú phản lưới nhà của Mohamed Noor.

VIDEO: Văn Tùng xử lý lạnh lùng mở tỉ số cho U22 Việt Nam trước SingaporeVIDEO: Văn Tùng xử lý lạnh lùng mở tỉ số cho U22 Việt Nam trước Singapore
Sau nhiều khó khăn, U22 Việt Nam cuối cùng cũng tìm được bàn mở tỉ số vào lưới U22 Singapore ở phút 36 sau tình huống xử lý bình tĩnh và quyết đoán của Văn Tùng.
U22 Việt Nam có bàn may mắn nhân đôi cách biệt trước SingaporeU22 Việt Nam có bàn may mắn nhân đôi cách biệt trước Singapore
U22 Việt Nam có bàn thắng nhân đôi cách biệt trước U22 Singapore sau pha lập công của Thái Sơn ở phút thứ 43.
Phan Tuấn Tài bị cầu thủ U22 Singapore vào bóng cực nguy hiểm Phan Tuấn Tài bị cầu thủ U22 Singapore vào bóng cực nguy hiểm
Phút 27, Phan Tuấn Tài trong pha tranh chấp đã bị Rahmat đạp thẳng vào ống đồng nhưng trọng tài không hề phạt thẻ với cầu thủ bên phía U22 Singapore.
Hậu vệ U22 Singapore phản lưới sau nỗ lực của Khuất Văn KhangHậu vệ U22 Singapore phản lưới sau nỗ lực của Khuất Văn Khang
Phút 80, Văn Khang có tình huống căng ngang nguy hiểm vào trong, hậu vệ Mohamed Noor cố gắng phá bóng nhưng anh lại lóng ngóng đá phản lưới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục